GĐPT TP.HCM tổ chức thi vượt bậc cho đoàn sinh ngành Oanh, Thiếu

Tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm, chứng minh buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của Ni trưởng TN.Tịnh Nguyện – Phó ban Thường trực Phân ban Đặc trách Ni giới TƯGH, ĐĐ.Thích Thiện Châu – Thư ký BĐD Phật giáo Q.3.

Đến tham dự lễ khai mạc có Huynh trưởng cấp Dũng – Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Ủy viên BTS, Trưởng Phân ban GĐPT TP.HCM, Huynh trưởng Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh – Thư ký PB GĐPT TW cùng các anh chị Huynh trưởng thành viên Phân ban GĐPT TW tại TP.HCM.

Hội đồng thi tại tổ đình Vĩnh Nghiêm do chị Tịnh Phúc Lê Thị Tịnh làm Chủ tịch Hội đồng và tại chùa Phước Thạnh, Q.Tân Phú do anh Thị Cư Nguyễn Thanh Minh là Chủ tịch Hội đồng. Toàn thể các Huynh trưởng thành viên Phân ban đều được phân công về 2 Hội đồng thi để làm giám thị cho kỳ thi này.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ĐĐ.Thích Thiện Châu và Ni trưởng TN.Tịnh Nguyện đã có những lời động viên, sách tấn đến các đoàn sinh trong kỳ thi vượt bậc.

Chương trình thi vượt bậc của ngành Oanh gồm các bậc: Mở mắt, Cánh mềm, Chân cứng, Tung bay. Ngành Thiếu gồm các bậc: Hướng thiện, Sơ thiện, Trung thiện, Chánh thiện.

Sau chương trình thi lý thuyết một số bậc còn thi thực hành về các kỹ năng: hoạt động thanh niên, dấu đi đường, cứu thương, phương hướng, ước đạc…

Kỳ thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, các đoàn sinh tham dự đều hoàn thành tốt bài thi. Sau khi kết thúc buổi thi, toàn bộ bài thi được tập trung về Tổ đình Vĩnh Nghiêm và công tác chấm thi được thực hiện ngay trong ngày.
 

 

Các thí sinh Oanh Vũ tại hội đồng thi Vĩnh Nghiêm
 

Chư Tôn Đức cùng Quý anh chị Phân ban GĐPT/TP.HCM tham dự lễ khai mạc
 

Chị Diệu Kính – Phó Thư ký Phân ban đọc quyết định thành lập Hội đồng thi
 

Chị Tịnh Phúc – Chủ tịch hội đồng thi 1 phát biểu khai mạc và trình niêm phong đề thi
 


 

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu khai mạc
 

Chư Tôn Đức ban đạo từ, sách tấn toàn thể Thí sinh trong kỳ thi vượt bậc
 

 Toàn cảnh lễ khai mạc kỳ thi vượt bậc
 

Chư Tôn Đức đến sách tấn các Thí sinh và dặn dò Hội đồng thi
 


 

 

Chủ tịch Hội đồng thi trao đề thi cho các anh chị Huynh trưởng coi thi
 


 

 

 

 

Niềm vui của các bé Oanh Vũ sau khi kết thúc kỳ thi

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.