Đà Nẵng: GĐPT Quận Thanh Khê khai mạc giải bóng đá chào mừng Đại hội Phật giáo Đà Nẵng

Đến chứng minh buổi lễ khai mạc có Thượng Tọa Thích Thiện Toàn – Phó ban Hướng dẫn Phật tử Trung Ương, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TP Đà Nẵng; Đại đức Thích Hạnh Tấn – Ủy viên Ban Trị Sự THPG TP Đà Nẵng, Cố Vấn giáo Hạnh GĐPT Quận Thanh Khê; Cư sĩ Trần Xuân Lào – Ủy viên Ban Trị Sự THPG TP Đà Nẵng, Chánh Thư ký BĐD Phật Giáo Quận Thanh Khê. Cùng Chư tôn trú trì và ban hộ tự các chùa trong Quận Thanh Khê.
 
Ông Trương Thành Nam – Phó Tổng Giám Đốc Ngân Hàng Phương Đông đại diện nhà tài trợ cho giải đấu và Ông Trần Văn Hồng – Chủ tịch Hội Cổ động viên SHB Đà Nẵng cũng đến tham dự lễ khai mạc.
 
Về phía báo đài có sự tham dự và đưa tin của đài phát thanh và truyền hình TP Đà Nẵng, Đài truyền hình An Viên.
 
Về Phía GĐPT có sự hiện diện của HTr Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng. HTr Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh – Phó BHD PB GĐPT Đà Nẵng cùng quý anh chị Huynh trưởng trong BHD PB GĐPT Đà Nẵng , quý Anh chị Huynh Trưởng đại cho các ban Huynh Trưởng các Quận, Huyện trong Tp. Đà Nẵng cùng toàn thể Huynh Trưởng đoàn sinh GĐPT của 13 đơn vị và 200 vận động viên của 09 đội bóng đã có mặt trong lễ khai mạc.
 
Lễ khai mạc đã diễn ra trong niềm hân hoan phấn khởi, đan xen giữa lời chào mừng của Ban tổ chức là thả bóng bay chào mừng Đại hội, biểu diễn Erobic của các em Oanh Vũ đã góp thêm sự tươi mới cho buổi lễ. Với ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu Phật giáo TP.Đà Nẵng, thay mặt ban tổ chức HTr Quảng Điền Phan Hữu Phước – Trưởng ban Tổ chức giải đã dâng kỷ niệm chương chào mừng Đại hội của giải đấu lên Chư tôn Đức và cầu chúc Đại hội Phật giáo thành công tốt đẹp.
 
Đại diện nhà tài trợ Ông Trương Thành Nam – Phó Tổng Giám đốc Ngân Hàng Phương Đông cam kết sẽ đồng hành để giải bóng đá GĐPT Quận Thanh Khê diễn ra hằng năm. Trong lời Đạo từ Thượng Tọa Thích Thiện Toàn đã căn dặn các vận động viên thi đấu đúng tinh thần của người Phật tử và mong muốn giải sẽ được nhân rộng ra các Quận Huyện trong TP Đà Nẵng.
 
 Được biết giải đấu năm nay Ban tổ chức giải được sự hổ trợ công tác từ tổ trọng tài chuyên nghiệp của TP Đà Nẵng nên hứa hẹn giải diễn ra chuyên nghiệp hơn. Lễ khai mạc kết thúc với phần trao quà lưu niệm cho nhà tài trợ và các đội bóng tham dự. Sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa GĐPT Kỳ Viên với GĐPT Thuận An.
 
 
Cúp và cờ lưu niệm
 

Niệm Phật
 

Lễ đoàn
 


 

Các đội bóng tham dự giải
 


 

Dâng kỷ niệm chương của giải
 

Trưởng ban tổ chức đọc lời khai mạc
 

Erobic do các em Oanh Vũ GĐPT Thuận An biểu diễn
 


 

Phổ biến nội quy giải
 

Trọng tài tuyên thệ
 

Vận động viên tuyên thệ
 

Phát biểu của đại diện nhà tài trợ Ngân Hàng Phương Đông
 

Tặng quà lưu niệm cho nhà tài trợ
 

Anh Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng phát biểu
 

Đạo từ của Thượng Tọa chứng minh
 

Toàn cảnh lể khai mạc
 

Tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
 

Đài truyền hình Đà Nẵng đang tác nghiệp
 

Đội bóng chụp hình lưu niệm
 

Lịch thi đấu

Bản tin khai mạc giải đã được đài Phát thanh và truyền hình Đà Nẵng phát ngay trong đêm khai mạc giải 20/5/2012 trong chương trình thời sự đã góp phần quảng bá thêm hình ảnh cho giải đấu.
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.