Bế mạc giải bóng đá GĐPT Quận Thanh Khê 2012

Giải bóng đá GĐPT Quận Thanh Khê 2012 “Chào mừng Đại Hội Đại Biểu Phật Giáo TP Đà Nẵng” diễn ra từ ngày 20/05/2012 dến 27/05/2012 quy tụ được 09 đội bóng tham gia, gần 120 cầu thủ. với 20 trận đấu. Tổng cộng có 89 bàn thắng được ghi, trung bình 4,5 bàn trên 1 trận đấu.

Qua 20 trận đấu BTC nhận thấy mỗi trận đấu đã thể hiện mỗi sắc thái khác nhau, đầy kịch tính với những pha đi bóng hết sức ngoạn mục, những cú nước rút tốc độ không thua gì cái giải đấu chuyên nghiệp. Nhiều cầu thủ có kĩ thuật, khả năng xử lý bóng tốt, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.
 

Lễ Đoàn

 

Trong báo cáo tổng kết giải Huynh trưởng Đồng Luận Hồ Đắc Luật cho biết: “…so với mùa giải năm trước năm nay, BTC làm việc chuyên nghiệp hơn, đăc biệt trong công tác trọng tài, giải được điều hành bằng sự giúp đỡ của tổ trọng tài chuyên nghiệp Đà nẵng sự phân minh và cương trực đã giảm đi những sai sót nhỏ nhặt nhất. Không chỉ vậy năm nay các đội tham dự giải đều có sự chuẩn bị chu đáo, nhờ vậy các cầu thủ bước vào giải đấu với tinh thần rất cao, cũng chính vì lẽ đó trong quá trình thi đấu khó tránh khỏi những va chạm cũng như sự cố, nhưng với sự can thiệp kịp thời của BTC, tổ trọng tài, ban giám sát mọi việc đều được xử lý thấu tình đạt lý… Trong những ngày diễn ra giải đấu nhà thi đấu đã trở nên đông vui hơn khi có sự hiện diện của các cổ động viên Áo Lam, tiếng hò reo hát vang hòa chung trong tiếng trống cổ động đã tạo nên một âm thanh vi diệu… Đây là sân chơi bổ ích cho cho các em đoàn sinh nêu cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT góp phần nâng cao sức khỏe. Tuy giải mang tính chất cộng đồng cao nhưng vẫn dưới sự chở che của Tứ Chúng. Đến lúc này đây giải đẩu đã tìm được nhà vô địch, cầu thủ vua phá lưới và một số thành tích khác như sau:

+ Giải cổ động viên :
GĐPT Thanh Quang

+ Thủ môn xuất sắc :
Dương Tấn Huy – GĐPT Thuận An

+ Vua phá lưới : 
Bùi Kiến Phát – GĐPT Vĩnh An

+ Giải phong cách :
GĐPT Xuân Hòa

+ Giải Ba : 
GĐPT Vĩnh An

+ Giải nhì : 
GĐPT Thuận An

+ Nhà vô địch :
GĐPT Kỳ Viên

Tặng quà lưu niệm cho tổ trọng tài

Giải cổ động viên: GĐPT Thanh Quang

Giải cổ động viên: GĐPT Thanh Quang

Thủ môn xuất sắc : Dương Tấn Huy GĐPT Thuận An
Chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất

Vua phá lưới:  Bùi Kiến Phát (GĐPT Vĩnh An)

Giải phong cách: GĐPT Xuân Hòa

Giải Ba: GĐPT Vĩnh An

Giải nhì: GĐPT Thuận An

Nhà vô địch : GĐPT Kỳ Viên


 

Trong lời cảm tạ, huynh trưởng Quảng Điền Phan Hữu Phước, Trưởng BTC giải đã phát biểu: “…chúng con xin tri ân chư tôn đức đã có sự quan tâm thương tưởng đến giải, tạo cho chúng con một niềm tin để làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi xin chân thành cám ơn ông Trương Thành Nam – Phó tổng giám đốc Ngân Hàng Phương Đông nhà tài trợ chính cho giải. Đến giờ phút này có thể nói giải đã thành công viên mãn đều là nhờ các sự trợ duyên của quý chư Tôn túc, quý bác trong BĐD các chùa và các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã đặt niềm tin và tạo cho chúng tôi nguồn động lực để có được kết quả như giờ phút hôm nay. Tôi  xin thay mặt BTC chúc mừng các đội bóng đã đoạt giải. Còn các đội bóng và các cầu thủ còn lại cũng đều là người chiến thắng, bởi họ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và thể hiện tinh thần Lục Hòa của người Đoàn viên GĐPT. Mong rằng chúng ta lại sẽ tiếp tục có thêm nhiều sân chơi nữa để đào luyện cho các em ngày một trở thành người con Phật tin yêu và mong mõi của người thân và bạn bè của mình…”
 

 Huynh trưởng Quảng Điền – Phan Hữu Phước

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.