TT-Huế: GĐPT Cự Lại tổ chức Chu Niên lần thứ 51

Tiền thân của GĐPT Cự Lại là Phật Hóa phổ Cự Lại được thành lập vào năm 1957, và chính thức đổi thành GĐPT Cự Lại vào năm 1959 (nghị định số 181 ngày 17/12/1959 -18.1.PL2503).

Với sức sống trẻ, anh chị em đã khởi hoạt ngày vui họp mặt từ 13h00 ngày 17 tháng 11 (ÂL) bằng công tác dựng lều trại. Tối hôm đó, anh chị em cũng đã có một buổi vui vầy sum họp bên ánh đèn lung linh. Sang ngày hôm sau, buổi lễ chính thức diễn ra lúc 7h00. Sau lễ kỉ niệm Chu Niên là buổi lễ quy y cho các em mới tham gia sinh hoạt.

Buổi lễ diễn ra trang trọng trong một không gian ấm cúng trước sân chùa. Sau phần nghi thức, báo cáo sinh hoạt, các anh tán dương sự phát triển vững mạnh của GĐPT Cự Lại và khuyến khích Đoàn sinh cũng như Huynh Trưởng cố gắng tinh tấn hơn nữa. Bác gia trưởng Nguyên Lương – Trần Liếu ân cần nhắc nhở các anh chị em cố gắng dìu dắt, cùng nhau tu học vì GĐPT là tổ chức giáo dục tuổi trẻ trong bối cảnh xã hội nhiều cạm bẫy, là tương lai của Giáo Hội, khuyến khích quý phụ huynh nên tạo điều kiện cho con em mình đến với GĐPT và khuyến khích phát triển GĐPT trên toàn quốc.

Xin gửi đến quý anh chị em những hình ảnh trong ngày Chu Niên lần thứ 51 năm GĐPT Cự Lại. 

Bác gia trưởng phát biểu ý kiến

Đeo phù hiệu cho bác gia trưởng.

Bức trang do GĐPT Tịnh Nghiêm tặng cho GĐPT Cự Lại.

Quy y cho các em đoàn sinh.

Dưới đây là những hình ảnh sinh nhật website www.gdptculai.com tròn 1 tuổi


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.