Quảng Trị: GĐPT Văn Trị kỷ niệm Chu Niên lần thứ 52.

Đại diện BHD Phân ban GĐPT Quảng Trị có Huynh trưởng cấp Tấn Nguyễn Tôn Luỹ – Phó Trưởng BHD kiêm UV Nội Vụ; Huynh trưởng cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền – Phó Trưởng BHD kiêm UV Đại diện huyện Hải Lăng cùng quý anh chị trong BHD Tỉnh, Ban Đại diện GĐPT Hải Lăng, Ban Phụ tá GĐPT vùng 1 và đại diên Ban Huynh trưởng các GĐPT trong huyện và đại diện Ban Hộ tự các Niệm Phật Đường trong vùng.
 
Về phía chính quyên có Ông Lê Văn Lục – Bí Thư Đảng ủy – Chủ Tịch UBND xã Hải Tân; Ông Bùi Phước Long – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Ông Bùi Văn Giang – Phó Chủ tịch HĐND xã; Ông Phạm Hồng Thái – Ủy viên UBMTTQ Huyện – Chủ Tịch UBMTTQ xã và quý vị trong thường vụ Đảng Uỷ, UBND xã.
 
Ngoài ra có sự tham dự của quý vị đại diện làng Văn Trị, quý vị Tộc Trưởng; Trưởng thôn và các ban ngành đoàn thể trong thôn cùng Đông đảo đạo hữu Phật Tử, phụ huynh đoàn sinh và anh chị em cựu Huynh Trưởng.
 
Theo báo cáo tường trình của đơn vị, hiện nay GĐPT Văn Trị có 8 Huynh trưởng, trong đó 2 Huynh trưởng đã có cấp Tập, 3 Huynh trưởng đã qua trại A Dục, 2 Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển. Số lượng đoàn sinh hiện có 112 em được chia thành 5 đoàn gồm 2 đoàn ngành Oanh Vũ, 2 đoàn ngành Thiếu và 1 đoàn Nữ Phật Tử. Về sinh hoạt tu học đơn vị đã có nhiều cố gắng, luôn hoàn thành các công tác Phật sự cấp trên giao, tích cực tham gia các hoạt động của GĐPT vùng và huyện.
 
 
 
Cung nghinh Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni và quan khách
 
 
Dâng hoa chào mừng
 
 
Huynh trưởng và đoàn sinh dự lễ
 
Quý anh chị đại diện BHD Phân ban GĐPT Tỉnh tham dự buổi lễ
 
 
Hoà Thượng Thích Trí Hải ban đạo từ
 
 
Huynh trưởng Phạm Tài Tô – Gia Trưởng phát biểu chào mừng
 
 
Huynh trưởng Nguyễn Văn Châu – LĐT báo cáo tường trình sinh hoạt
 
 
Huynh trưởng cấp Tấn Nguyễn Tôn Lũy – Phó Trưởng BHD phát  biểu
 
 
Anh Nguyễn Tôn Luỹ trao tặng phẩm lưu niệm cho đơn vị
 
 
Cổng trại
 
 
Trại sàn
 
 
Văn nghệ chào mừng chu niên
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.