KonTum : Liên trại Huấn Luyện A Dục – Lộc Uyển

Đến dự khai mạc trại có Thượng Toạ Thích Nhật Tùng – Nguyên Trưởng Ban HDPT tỉnh KonTum, Viện chủ chùa Hoa Nghiêm. Cùng chư Đại Đức Tăng thường trú tại các tự viện trong tỉnh cũng về dự.
 
 
Giới thiệu thành phần tham dự
 

Niệm Phật cầu gia bị
 

Nghi thức GĐPT
 

Anh Thị Sự Đăng Văn Viện – Trại trưởng đọc Quyết định thành lập BQT liên trại A Dục – Lộc Uyển 2010
 

Ra mắt Ban Quản Trại Liên Trại A Dục – Lộc Uyển
 

Thượng toạ Thích Nhật Tùng ban huấn từ
 

Anh trại trưởng liên trại trao còi lệnh cho anh đời sống trại
 

Chư Tôn Đức Tăng dự khai mạc trại và ban quản trại cùng trại sinh liên trại chụp hình lưu niệm
 

Đại Đức Thích An Viên hướng dẫn trại sinh Lộc Uyển bài “Ý Nghĩa trại Lộc Uyển”
 

Một tiếc học của trại A Dục do chị Quảng Hương Nguyễn Thị Thúy Nga hướng dẫn
 

Thi nấu ăn
 
Tối 24/07/2010 dưới sự chứng minh của Đại Đức Thích Quảng Độ – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử KonTum, đêm lửa trại diễn ra hết sức tốt đẹp với những giọng ca, điệu múa của các trại sinh liên trại. Đặc biệt là các tiếc mục của các trại sinh trại A Dục, các chị tuổi đã khá cao ngoài đời, nhưng vẫn nhiệt tình đóng góp nhiều tiếc mục, càng làm cho đêm lửa trại thêm sinh động.
 
 
Đại Đức Thích Quảng Độ phát biểu trong đêm lửa trại
 
 
 
 
Với cuộc thi cắm hoa vào sáng 25/07/2010, chỉ cần 1 hoa cúc vàng, 3 hoa hồng và 1 cành liễu, các trại sinh đã tạo nên những bình hoa tươi đẹp, và lời thuyết trình mạch lạc, sâu sắc, nội dung phong phú. Đặc biệt và bất ngờ là các trại sinh Nam lại là người đạt giải cao trong cuộc thi này.
 
 
Trại sinh A Dục thuyết trình
 
 
 
Thuyết trình của trại sinh Lộc Uyển
 
Đến chiều 25/07/2010 theo như kế họach, trò chơi lớn được tiến hành. Có lẽ lâu lắm rồi phố phường KonTum mới có nhiều bóng áo Lam như thế. Hấp dẫn hơn trong số người tham gia đó, có rất nhiều trại sinh lớn tuổi (trên 40 tuổi, có nhiều anh, chị đã trên 60) cũng tham gia rất nhiệt tình. Trên đường từ trạm 2 đến trạm 3, dường như để thử thách trại sinh liên trại đợt này, trời đổ mưa rất to, mà trạm 3 là trạm phải thực hiện lệnh: vừa hành quân vừa nấu cơm về đất trại. Trong cơn mưa tầm tã như thế,  tinh thần của các trại sinh được đặt lên hàng đầu. Cuối cùng với nhiệt huyết và lòng hăng say, những nồi cơm đã về đến đất trại cùng với những trại sinh thấm đẫm nước mưa.
 
 
 
 
18giờ30 cùng ngày, cuộc thi kiểm tra sau 4 ngày huấn luyện được diễn ra. Nhìn chung các trại sinh đều nắm bắt được nhiều kiến thức cơ bản để trở thành một Huynh trưởng Gia đình Phật tử.
 
 
Thi kết khoá Lộc Uyển
 

Thi kết khoá A Dục
 
04 giờ ngày 26/07/2010 lễ truyền đăng chính thức được bắt đầu. Đến tham dự buổi lễ có Hoà Thượng Thích Quảng Xã – Trưởng ban Trị sự GHPG tỉnh KonTum; Đại Đức Thích Quảng Độ – Trưởng ban HD Phật tử tỉnh KonTum và Chư Đại Đức Tăng thường trú tại chùa Hồng Từ. Lễ truyền đăng là một nghi lễ quan trọng trong cuộc đời Huynh Trưởng. Người Huynh Trưởng phát nguyện trước Tam Bảo, thừa hành sứ mạng gánh vác và hoàn thành trách nhiệm tiếp tục truyền thừa, một sứ mạng cao cả, tạo điều kiện để Huynh Trưởng phát khởi Đạo Tâm kiên cố, thăng tiến Đạo hạnh, củng cố Đạo lực ngày một thêm vững bền. Kết thúc lễ truyền đăng thì cũng là lễ bế mạc liên trại A Dục – Lộc Uyển năm 2010.
 
 
Chư Hoà Thượng, Đại đức chứng minh lễ truyền đăng
 
 
 
 
Toàn thể Ban Quản Trại cùng trại sinh chụp hình lưu niệm sau lễ truyền đăng
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.