Đà Nẵng: Quận Sơn Trà tổ chức Trại huấn luyện Anôma – Ni Liên – Tuyết Sơn

Sáng ngày 16/7/2011 đã diễn ra lễ khai mạc Liên Trại Huấn luyện Anoma- Ni Liên- Tuyết Sơn. Đến chứng minh và tham dự lễ khai mạc có HT. Thích Viên Minh – Thành viên HĐCM, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Chứng minh BTS, Chánh Đại diện PG quận Sơn Trà; TT. Thích Trí Viên – Phó Ban Đại diện quận Sơn Trà cùng chư Tôn đức thành viên BĐD quận, quý vị Trụ trì, quý vị đại diện trong Ban Hộ tự các chùa cơ sở.
 
Về phía đại biểu chính quyền có ông Nguyễn Duy Vinh Quang – Đại diện Phòng Nội vụ; ông Nguyễn Lâm Hà – Phó Chủ tịch UBND; ông Nguyễn Văn Chung – Phó Chủ tịch UBMTTQ phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.
 
Về phía BHD Phân Ban GĐPT Đà Nẵng có HTr. Cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – UV PBHDTW, Trưởng Phân Ban cùng các anh chị ủy viên Phân Ban, BĐH/BĐD Phân Ban các quận, huyện trong Tp. Đà Nẵng cùng các anh chị HT cấp Tấn, quý đạo hữu Gia trưởng, Huynh trưởng, cựu huynh trưởng, ân nhân, Ban Bảo trợ các GĐPT cơ sở và 35 HT trong Ban Quản trại, 19 HT trong Ban Giảng huấn và 156 trại sinh.
 
Trại Anoma – Ni Liên – Tuyết Sơn lần này được tổ chức theo hình thức đổi mới, các trại sinh được chọn lựa kỹ lưỡng từ đoàn sinh các đơn vị về dự huấn luyện nhằm đào tạo cho các em những kiến thức và kỹ năng cơ bản đáp ứng được yêu cầu hướng dẫn đội, chúng, đàn ở đơn vị cơ sở.
 
Ngay sau lễ khai mạc, chư Tôn đức, quý vị Đại biểu chính quyền, khách mời cùng Ban Quản trại và toàn thể trại sinh đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Liệt sĩ phường Phước Mỹ.
 
Trải qua 3 ngày tại đất trại, nội dung, chương trình và mục đích huấn luyện của trại đã hoàn thành. Các trại sinh đến tại đất trại chỉ tập trung vào việc học và hành, việc ẩm thực được các anh chị Ngành Thanh của GĐPT Tân Thái, Nại Hiên Đông và đơn vị Mỹ Khê, An Hải hỗ trợ phục vụ rất chu đáo.
 
Kết thúc khoá học qua khảo sát 2 đợt đã có 100% các em trại sinh đạt yêu cầu, trong đó có 3 trại sinh Tuyết Sơn đạt điểm cao cà 5 trại sinh của AnôMa – Ni Liên đạt điểm cao trong học tập. các em đã được phát thưởng và chứng chỉ sau khi kết thúc khoá học.
 
Dưới đây là hình ảnh ghi nhận được của Trại huấn luyện trong 3 ngày:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.