BRVT: GĐPT tổ chức lễ hiệp kỵ và thi kết khóa bậc Kiên – Trì

Đúng 19g30 ngày 9/4/2011 khóa lễ cầu siêu Bác Tâm Minh Lê Đình Thám và các anh, chị Huynh trưởng, đoàn sinh quá cố được bắt đầu dưới sự chứng minh và chủ lễ của Đại Đức Thích Nguyên Bình – UV BTS tỉnh, Phó Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh cùng hơn 150 Huynh trưởng tham dự. Anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh đội sớ cầu nguyện cho Bác và các Đoàn viên GĐPT quá cố trong tỉnh được vãng sanh Cực Lạc.
 
Sau khóa lễ cầu siêu, 97 thí sinh thi kết khóa bậc Kiên và 55 thí sinh thi kết khóa năm thứ nhất bậc Trì được bắt đầu trong không khí trang nghiêm đầy nghiêm túc. Anh Trưởng Phân Ban nêu lên ý nghĩa kỳ thi, nhắc nhở các em nghiêm túc và thể hiện tinh thần tự giác để xứng đáng là một Huynh trưởng của GĐPT hầu làm gương tốt cho đàn em noi theo.
 
Sáng ngày 10/4/2010, đúng 8g30, khóa kễ kỵ chính thức được bắt đầu dưới sự chứng minh của Thượng tọa Thích Giác Hạnh – Phó thường trực BTS kiêm Trưởng ban Hoằng Pháp GHPG Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Chư tôn Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni trong tỉnh về dự. Trong khóa lễ có thân nhân của Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố cùng toàn thể Huynh trưởng các GĐPT trong tỉnh về dự. Anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc đọc diễn văn khai mạc nói lên ý nghĩa lễ hiệp kỵ, anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân đọc tiểu sử Bác Lê Đình Thám và các anh chị Huynh trưởng có nhiều đóng góp cho sự trưởng thành của GĐPT nói chung và GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng, hầu động viên Huynh trưởng và đoàn sinh trong tỉnh phấn đấu nối tiếp sứ mạng của Gia đình Phật tử chúng ta. Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.