TT. Huế: GĐPT thành phố Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2013

Quang lâm chứng minh tham dự hội nghị có Thượng tọa Thích Huệ Phước – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Chánh Thứ ký Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu – UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban HDPT TƯ, Trưởng Phân Ban GĐPT TƯ kiêm Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế; quý anh chị Huynh trưởng Thường trực Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế cùng quý anh chị Huynh trưởng của 26 đơn vị GĐPT trên địa bàn thành phố Huế.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị GĐPT trên địa bàn thành phố Huế đã báo cáo tình hình công tác Phật sự, tu học, sinh hoạt của đơn vị mình trong năm 2013. Bên cạnh đó hội nghị cũng đưa ra những tiêu chí để bình chọn các đơn vị tinh tấn, đồng thời đại diện các đơn vị GĐPT đã đóng góp những ý kiến nhằm triển khai tốt các hoạt động của GĐPT trên địa bàn ngày càng phát triển hơn.

Trong một năm qua, các đơn vị GĐPT thành phố Huế nói riêng và toàn tỉnh TT. Huế nói chung đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công của các hoạt động của Phật giáo và xã hội, trong đó một số hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực như: Tiếp sức mùa thi, Xuân từ bi, Hiến máu nhân đạo…

Thượng tọa Thích Huệ Phước đã thay mặt Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế đã phát biểu ban đạo từ, đánh giá cao các chương trình và hoạt động của tổ chức GĐPT tỉnh TT. Huế trong năm 2013. Đồng thời Thượng tọa cũng nhấn mạnh rằng, hoạt độngPhật sự như một quy luật của giọt nước sẽ phải xuôi theo dòng nước, bất cứ một phân tử nước nào cũng hòa tan trong dòng chảy. Đó chính là tình yêu thương, bản chất của người con Phật trong một dân tộc hòa hiếu.Những ý kiến đóng góp của các đại diện đơn vị GĐPT thành phố Huế rất thiết thực và cần phải phát huy hơn nữa, qua đó cũng thể hiện hạnh nguyện và lý tưởng của GĐPT tỉnh nhà.

Một số hình ảnh của buổi lễ:  

 

Niệm Phật cầu gia bị

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.