TP.HCM: Trao chứng chỉ trúng cách bậc Lực và họp Phân ban mở rộng

       Buổi họp còn kết hợp Lễ trao Chứng chỉ bậc Lực, tặng Logo lưu niệm và hoa chúc mừng toàn thể học viên bậc Lực thuộc Phân ban GĐPT Thành phố nên có khách mời là Lương phu, Hiền thê, thân nhân các Huynh trưởng học viên đến tham dự.
 
       Rất bất ngờ khi các anh chị Huynh trưởng tại Tây Ninh đã đến chúc mừng và tặng qua cho các thành viên bậc Lực của thành phố trong dịp Chư Tôn Đức chứng minh Lễ trao Chứng chỉ bậc Lực.
 
       Thượng Toạ THÍCH CHƠN KHÔNG đã thay mặt Thượng Toạ THÍCH ĐẠT ĐẠO – Trưởng ban HDPT (bận Phật sự tại Thủ đô Hà Nội) và thường trực BHD ban đạo từ chúc mừng các học viên Huynh trưởng đã nỗ lực tu học, đạt kết qủa tốt trong kỳ khảo sát cuối khoá bậc Lực và được tham dự trại Vạn Hạnh III 2010 do Trung Ương tổ chức tại Khu Du Lịch Suối Hoa Đà Nẵng.
 
       Ban Tổ chức và Đại diện học viên bậc Lực đã cung kính tặng Hoa và Kỷ niệm chương đến Chư Tôn Đức chứng minh và niệm ân chư vị Giáo thọ sư đã suốt 4 năm tận tình giảng dạy.
 
       Tiếp theo là phần tặng Hoa chào mừng và ghi nhận sự đóng góp của các vị Hiền thê, thân nhân của các vị Học viên đã tạo mọi điều kiện về tinh thần lẫn vật chất, đảm đang các công việc đời thường để thân nhân của mình an tâm tu học và sinh hoạt phục vụ lý tưởng GĐPT.
 
       Học viên bậc Lực đã xúc động tặng quà và kỷ niệm chương cho Ban Điều Hành bậc Lực, các Huynh trưởng bậc Lực đàn anh khoá II Vạn Hạnh 2006 và Đại diện GĐPT Tây Ninh.
 
       Trong phần họp mở rộng của Phân ban, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng – Phó Phân ban thường trực đã báo cáo các hoạt động của Phân ban những tháng vừa qua và phương hướng hoạt động của Phân ban từ nay đến cuối năm 2010.
 
       Thượng Toạ Thích Chơn Không đã thay mặt BHD Phật tử khen ngợi các thành tựu Phân ban đạt được trong năm, ghi nhận các nỗ lực của GĐPT đã khắc phục các tồn tại để vừa hoàn thành nhiệm vụ của Thành phố, góp phần tích cực đóng góp cho các Phật sự của Trung ương và Khu vực.
 
       Thượng Toạ cũng nhắc nhở toàn thể anh chị em cần nêu cao tinh thần Lục hòa trong hội họp, sau hội họp và trong sinh hoạt, nhưng cũng phải thực hiện đúng nội qui, quy chế đã quy định để đưa tổ chức vào nề nếp, kỷ cương, tạo sức mạnh cho tổ chức GĐPT vốn lấy kỷ luật làm sức mạnh.
 
       Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Trưởng Phân ban đã chủ trì cuộc họp, bàn thêm phương hướng và chương trình Phật sự gồm : Tổ chức thi khảo sát vượt bậc,tổ chức tu học cho Huynh trưởng, tổ chức Hiệp kỵ, bổ sung và điều chỉnh nhân sự theo nội dung các buổi họp trước đã đề ra.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.