TP.HCM: Tập huấn cho chương trình "Tiếp sức mùa thi 2009"

 
 
Đến dự có TT. Thích Thiện Bảo – Phó tổng biên tập Báo Giác Ngộ, Trưởng ban tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi, Huynh trưởng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu cùng đại diện Phân ban GĐPT TP.HCM.
 
Thay mặt Ban tổ chức, ĐĐ. Thích An Đạt đã trình bày tổng quan chương trình tiếp sức mùa thi của cả hai khu vực Cần Thơ và TP.HCM.
 
Theo đó chương trình sẽ hỗ trợ nơi ở và suất ăn chay miễn phí cho hơn gần 2500 lượt thí sinh tại 2 khu vực Cần Thơ và TP.HCM qua sự tham gia hướng dẫn của hơn 340 Tình nguyện viên.
 
DSC04182_resize.JPG
 
Quang cảnh các  tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi”
buổi tập huấn tại hội trường báo Giác Ngộ.
 
DSC04185_resize.JPG
 
DSC04187_resize.JPG
 
Các Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT tại TP HCM tham gia khóa tập huấn
 
DSC04188_resize.JPG
 
TT Thích Thiện Bảo phát biểu khai mạc khóa tập huấn
 
DSC04203_resize.JPG
 
Một Huynh trưởng GĐPT đặt câu hỏi với BTC Tiếp sức mùa thi
 
Tiếp đó ban điều phối trả lời các thắc mắc của các TNV về việc hướng dẫn thí sinh về dự thi, các câu hỏi xoay quanh việc đón tiếp các thí sinh tại các bến xe, nhà ở, đường đi, các chùa, cũng như việc chăm sóc thí sinh, tạo điều kiện để các thí sinh có thể yên tâm khi bước vào Thành phố dự thi…
 
Với một tinh thần nhiệt huyết của TNV, của tuổi trẻ chương trình tiếp sức mùa thi sẽ mang đến cho các thí sinh từ các tỉnh thành lần đầu tiên lên thành phố cảm thấy yên lòng khi nhận được sự chia sẽ giúp đỡ của các bạn TNV.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.