Tây Ninh: Giao lưu các đơn vị GĐPT trong tỉnh

Trong buổi giao lưu có sự tham dự của Đại đức Thích Thiện Hiếu, Phó ban Hướng dẫn Phật Tử tỉnh Tây Ninh; Đại Đức Thích Huệ Minh – Trụ trì chùa Linh Bửu, Đại Đức Thích Niệm Lý – Phó Trụ trì chùa Hiệp Long; Huynh Trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó ban Thường trực Phân ban Hướng dẫn GĐPT Trung ương, các Huynh trưởng cao niên: Anh Minh Hải Trần Văn Đổ và Chị Diệu Hạnh Nguyễn Thị Hạnh.
 
Tại buổi giao lưu, Anh Tâm Duệ đã sách tấn, động viên những anh chị Huynh trưởng cũng cố lại kiến thức cũng như tinh thần của người Huynh trưởng áo lam trong việc phát triển GĐPT trên địa bàn Tây Ninh hiện nay. Buổi giao lưu có sự tham gia của các đơn vị: Trí Minh, Linh Bửu, Hiệp Long, Thiên Phước và Từ Quang. Các anh chị Huynh trưởng và Đoàn sinh của các đơn vị đã giao lưu, vui vẻ trong tình lam thân ái. Các cô bác trong Đạo Tràng của chùa Thiên Phước cũng có mặt tham dự, đã gởi gắm em họ cho tổ chức GĐPT.
 
Buổi chiều cùng ngày, Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu cũng đã đến vấn an Hòa thượng Thích Thông Nghiêm – Trưởng Ban Trị sự tỉnh Tây Ninh. Qua buổi nói chuyện, Thầy đã hứa khả sẽ ủng hộ cho sự phát triển tổ chức GĐPT, đồng thời sẽ khen thưởng những anh chị Huynh trưởng có thành tích duy trì tổ chức sinh hoạt GĐPT trong tỉnh nhà.
 
 
Đoàn sinh GĐPT Tây Ninh
 
 
Chư tôn đức và các anh chị Huynh trưởng cao niên
 
 
Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu
 
 
 
 
Sinh hoạt giao lưu
 
 
 
Chụp hình lưu niệm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.