QUẢNG TRỊ: NGÀNH THANH NỮ PHÂN BAN GĐPT QUẢNG TRỊ TRAO QUÀ “ TÌNH LAM”

       Tham dự buổi tặng quà có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng Ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha, Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận, Phó Trưởng ban Hướng dẫn kiêm ủy viên Nội vụ Phân ban GĐPT Quảng Trị, cùng quý Huynh trưởng ủy viên Ngành ban Hướng dẫn Tỉnh và đại diện ban Điều hành các huyện,thị xã, thành phố cùng  Huynh trưởng phụ tá Ngành Thanh Nữ tại các huyện, thị.
 

IMG 2182

 
      Thay mặt thường vụ ban Hướng dẫn, HTr cấp Tấn Lê Thị Diệu Tha đã tán dương việc làm đầy ý nghĩa của Ngành Thanh Nữ , và cố gắng phát huy và duy trì trong các năm tới, đồng thời cũng đã động viên khuyến tấn các em Ngành Đồng, Ngành Thiếu cố gắng chăm ngoan siêng năng học tập, chuyên cần tinh tấn  tu học để trở thành con ngoan trò giỏi để phụng đạo, giúp đời. Chia sẽ sự vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh mà tham gia sinh hoạt của các Chị Ngành Thanh.
 
IMG 2216
 
      Được biết đây là năm thứ 5 Ngành Thanh Nữ  Tỉnh tổ chức tiết kiệm, tích góp để hổ trợ, tiếp sức  cho một số các em đoàn sinh khó khăn trong học tập, sinh hoạt. Giá trị phần quà tuy ít ỏi nhưng gói trọn “ Tình Lam” và sự sẽ chia của quý Chị em Huynh Trưởng và Đoàn sinh Ngành Thanh Nữ GĐPT Tỉnh nhà. Chúc quỹ “ Tình Lam” ngày càng phát triển hơn.
Một số hình ảnh:
IMG 2222
Lễ Phật
IMG 2180
Lễ Đoàn
IMG 2220
HTr Tâm Ngọc  Lê Thị Sâm, ủy viên Thanh Nữ phát biểu
IMG 2190
HTr Phó Trưởng BHD trao quà
IMG 2193

IMG 2184

IMG 2197

IMG 2202

IMG 2205

IMG 2208

IMG 2212

IMG 2215

IMG 2221
Hồi hướng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.