QUẢNG TRỊ: LỄ TRAO TẶNG HỌC BỔNG TÂM HÒA NĂM 2017

            Vượt qua hơn 1000km, Đại đức Thích Quảng Vượng cùng đoàn Phật tử Đạo tràng chùa Hải Quang, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã về với quê hương Quảng Trị, tận tay trao tặng những suất học bổng nặng tình yêu thương và tràn đầy niềm cảm thông, chia sẻ đến các em đoàn sinh GĐPT tỉnh Quảng Trị. Tham dự lễ trao tặng học bổng có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ấn- Hoàng Thúc Quyền Phó trưởng ban kiêm Chánh thư ký BHD; HTr cấp Tấn Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha Phó trưởng ban Hướng dẫn cùng quý HTr thành viên BHD PB GĐPT tỉnh; Ban Điều hành GĐPT các huyện, thị xã, thành phố ; Huynh trưởng các đơn vị và 200 em đoàn sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, do BĐH GĐPT các huyện, thị, thành phố xét chọn và giới thiệu . Đây là năm thứ 8, chương trình học bổng Tâm Hòa đã đến với GĐPT Quảng Trị . Với số lượng 200 suất học bổng,mỗi suất 1 triệu đồng , số học bổng được trao tặng năm nay cao gấp đôi những năm trước đây.
            Tại buổi lễ Trao học bổng, thay mặt huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT Quảng Trị, huynh trưởng Tâm Ấn- Hoàng Thúc Quyền đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Thượng tọa Trụ trì, chư Tăng và Phật tử đạo tràng chùa Hải Quang đã hết lòng thương yêu cảm thông và chia sẻ. Đây là sự giúp đỡ rất to lớn để các em có thêm điều kiện mua sắm sách vỡ, dụng cụ học tập sẵn sàng bước vào năm học mới 2017-2018 với nhiều tự tin hơn. Anh nhắc nhở các em phải luôn biết trân quý phần quà tràn đầy tinh yêu thương mà quý Thầy, quý cô, bác đã dành tặng cho các em., phải sử dụng phần tiền học bổng một cách hợp lý, hiệu quả phục vụ cho việc học tập tốt hơn, chăm ngoan hơn để khỏi phụ lòng thương tưởng của quý Thầy, quý cô, bác, anh, chị.
            Đãi lao Thượng tọa Trụ trì và thay mặt chư Tăng, Phật tử chùa Hải Quang, Đại đức Thích Quảng Vượng  đã bày tỏ niềm mến yêu tha thiết về quê hương Quảng Trị. Cảm thông sâu sắc đến những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở. Đại đức đã chuyển lời chia sẻ của Thượng tọa Trụ trì đến các con đoàn sinh GĐPT, mong muốn các con phải luôn vững tin vượt qua hoàn cảnh, cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tham gia sinh hoạt GĐPT chuyên cần, trau dồi đức hạnh, rèn luyện kiến thức để trở thành những con người tài đức phục vụ xã hội, phụng sự chúng sanh, ích đạo, lợi đời.
            Hai trăm suất học bổng đã được trao tặng- hai trăm đoàn sinh GĐPT Quảng Trị đã được trợ duyên để vơi bớt nỗi khó nhăn nhọc nhằn thiếu thốn, có thêm điều kiện để bước vào năm học 2017- 2018 một cách tự tin hơn.
Một số hình ảnh: 

IMG 1810

IMG 1814
Lễ Phật
IMG 1818

IMG 1820
Lễ Đoàn
IMG 1822

IMG 1823

IMG 1828
HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền, Phó trưởng BHD tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất đến
Thượng tọa Trụ trì, chư Tăng và Phật tử đạo tràng chùa Hải Quang
IMG 1830

IMG 1833

IMG 1834
Đại đức Thích Quảng Vượng, Đãi lao Thượng tọa Trụ trì  ban đạo từ
IMG 1839
Đại đức trao quà cho các em
IMG 1844

IMG 1846

IMG 1847

IMG 1849

IMG 1854

IMG 1856

IMG 1857

IMG 1860

IMG 1864

IMG 1866
Hồi hướng
IMG 1868

IMG 1874

Chụp hình lưu niệm

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.