Quảng Trị: GĐPT tổ chức Hội Hiếu ngành Oanh

Tham dự và chứng minh Lễ Khai mạc có Hòa Thượng Thích Thiện Tấn – UV HĐTS GHPGVN, quyền Trưởng BTS Tỉnh hội Phật giáo Quảng Trị, Hòa Thượng Thích Trí Hải – Phó Trưởng ban Trị Sự; Đại Đức Thích Giác Chơn – UV BTS. Về phía Phân ban có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Trưởng Nguyễn Thường – Phó Thường trực Phân ban cùng quý Huynh trưởng trong Phân ban và Ban đại diện GĐPT của 7 huyện thị.
Tham gia Hội trại Hiếu Mục Kiền Liên năm nay có tất cả 477 Oanh Vũ của 68 GĐPT của 7 huyện thị trên địa bàn tỉnh.
 
Thay mặt Thường trực Ban Trị sự Hòa thượng Thích Thiện Tấn đã ban đạo từ, Huynh trưởng Tâm Trưởng Nguyễn Thường phát biểu đến các trại sinh.
 
Hội trại diễn ra trong không khí hân hoan với nhiều hoạt động bổ ích gồm Hội Thi “Đường về Tuyết Sơn”, Hội thi “Bàn Tay khéo”, “Ráp chữ”, Hội họa,… để tạo điều kiện cho các em nâng cao kiến thức Phật học, chứng tỏ khả năng tự chủ, tự lực của mình. Bên cạnh đó, Hội trại cũng đã tổ chức Lễ cài hoa hồng hướng các em đến nguồn Từ Bi yêu thương Hiếu hạnh, tinh thần tri ân – báo ân của người con Phật.
 
Tại Hội trại, Phân ban HDGĐPT cũng đã trao nhiều phần quà cho đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn và phần thưởng đoàn sinh giỏi trong năm 2009.
 
 
 
Quang cảnh lễ khai mạc
 
 
 
Trao phần thưởng cho Đoàn sinh giỏi
 
 
Thi cắm hoa

 

 
 
 
Giây thân ái
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.