QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG KHÓA TU HỌC TRƯỜNG KỲ HUYNH TRƯỞNG BẬC KIÊN KHOÁ 20 VÀ BẬC TRÌ KHOÁ 12

     Tham dự và chủ tọa lễ khai mạc có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh – Hoàng Công Hiền, phó trưởng ban kiêm UV Nghiêm huấn BHD Phân ban GĐPT Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Bôi – Trần Trọng Ánh, UV Truyền thông; Huynh trưởng cấp tấn Tâm Tụ – Nguyễn Thị Hồng, UV Thiếu nữ BHD PB GĐPT tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hoành- Trương Thanh Quỳnh, Uỷ viên BHD, trưởng ban Điều hành GĐPT huyện Triệu Phong cùng quý Huynh trưởng thành viên BĐH GĐPT Huyện, BĐH GĐPT các vùng trong Huyện. Có 45 Huynh trưởng học viên bậc Kiên và  32 Huynh trưởng học viên bậc Trì từ 4 vùng trong huyện về dự lễ khai mạc và đăng ký tham gia khóa học.
     Phát biểu khai mạc lễ Khai giảng, HTr Trương Thanh Quỳnh Trưởng ban Điều hành GĐPT huyện đã bày tỏ lời chào mừng trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm hướng dẫn chỉ đạo thường xuyên và sát sao của BHD PB GĐPT tỉnh. Vui mừng chào đón anh, chị , em học viên về dự lễ Khai khóa và tham gia khóa học. Đây là nguồn nhân sự quan trọng và hết sức cần thiết để tham dự các khóa trại huấn luyện Huynh trưởng trong những năm tới đây, bổ sung cho đội ngũ Huynh trưởng đang còn thiếu và yếu tại các đơn vi GĐPT cơ sở. Anh mong muốn anh ,chị, em học viên phải hết sức cố găng tham gia đầy đủ các buổi học, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kiến thức và năng lực chuyên môn góp phần cho khóa học đạt được kết quả như mong muốn.
     Tại buổi lễ, Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh – Hoàng Công Hiền, phó trưởng ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Trị đã căn dặn, động viên các học viên tinh tấn trong tu học, rèn luyện để nắm vững nhữngkiến thức căn bản về hướng dẫn các đoàn sinh và phục vụ tổ chức có hiệu quả.
       Buổi lễ khai khóa kết thúc hoàn mãn vào lúc 16h giờ cùng ngày  trong  niềm  vui, phấn khởi của tất cả Huynh trưởng và các học viên.
Một số hình ảnh:

IMG 1920
Lễ Phật
IMG 1922

IMG 1927
HTr Trương Thanh Quỳnh, Trưởng BĐH phát biểu khai mạc
IMG 1935
Ban Điều Hành khóa học
IMG 1942

HTr Hoàng Công Hiền, phó trưởng BHD phát biểu
IMG 1944

IMG 1946
Hồi hướng
IMG 1948
Dây thân ái
 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.