Kon Tum: Lễ khai mạc Liên trại huấn luyện Anoma Ni Liên – Tuyết Sơn

Quang lâm chứng minh và tham dự lễ khai mạc liên trại huấn luyện Anoma Ni Liên – Tuyết Sơn gồm có ĐĐ Thích Nhuận Pháp – UV BTS – Phó thư ký – Chánh văn phòng – Phó Ban HD phật tử tỉnh Kon Tum – Trụ trì chùa Khánh Sơn; ĐĐ Thích Nhuận Thành tăng thường trú tại chùa Khánh Sơn.
Chư Tôn Đức Quang Lâm Chứng Minh
Về phân ban GĐPT Kon Tum gồm có: Huynh trưởng cấp tấn Quảng Quý – Nguyễn Thị Như Thanh; Htr cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên; Htr cấp tấn Thị Sự – Đỗ Đăng Chức;  cùng các anh chị UV BHD phân ban GĐPT tỉnh Kon Tum.

Quý bác gia trưởng, liên đoàn trưởng; đoàn trưởng các tổ chức GĐPT toàn tỉnh và anh chị trong Ban Quản Trại cùng hơn 70 trại sinh đến từ 4 đơn vị GĐPT Khánh Sơn; Pháp Hoa; Thanh Trung; Phật Quang cũng có mặt trong buổi lễ khai mạc. Mở đầu nghi thức cho buổi lễ khai mạc liên trại là phần niệm danh hiệu Bổn Sư và nghi thức chào đoàn kỳ.

DSC 6865
Nghi thức chào đoàn kỳ.
 
Htr cấp tấn Thị Sự – Đỗ Đăng Chức – UV nội vụ thay mặt BHD Phân ban GĐPT tỉnh Kon Tum đọc quyết định thành lập liên trại huấn luyện và chuẩn y thành phần ban quản trại liên trại huấn luyện tại chùa Khánh Sơn – Huyện Sa Thầy – Tp Kon Tum.
 
DSC 6857
Htr cấp Tấn Quảng Quý – Nguyễn Thị Như Thanh – UV BHD phật tử – Phó phân ban GĐPT tỉnh Kon Tum thực hiện nghi thức trao còi lệnh cho trại trưởng để điều hành các hoạt động vui chơi, tu học, … trong suốt quá trình liên trại huấn luyện được diễn ra.
DSC 6880
Nghi thức trao còi lệnh cho trại trưởng
 
Huynh trưởng Vạn Nguyên – Dương Tấn Tài đọc diễn văn khai mạc nội dung nêu rõ mục đích, vị trí và vai trò của đầu thứ đàn, đội chúng trưởng là phải biết đoàn kết, sống trong lục hòa góp phần xây dựng đơn vị vững tiến lớn mạnh. Với tinh thần trại trưởng anh đã nhận lãnh nhiệm vụ và hứa hoàn thành trách nhiệm trong kỳ trại huấn luyện này.
DSC 6883

Lời phát biểu của Anh trại trưởng liên trại

Lời huấn từ của anh Htr cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên có đôi lời trao đổi với ban quản trại và trại sinh anh chia sẻ và nhắn nhủ rằng các em là thế hệ bây giờ và mai sau sẽ thay thế xứng đáng cho thế hệ anh chị Huynh trưởng đang ngồi ở đây để cho gia đình phật tử ngày một lớn mạnh và đi lên.
DSC 6875
 Htr cấp tấn Thị Sự – Đỗ Đăng Chức – UV nội vụ tuyên đọc Quyết định thành lập BQT

DSC 6899

Huấn từ của Htr cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên huấn từ

 
ĐĐ Thích Nhuận Pháp – UV BTS – Phó thư ký – Chánh văn phòng – Phó Ban HD phật tử tỉnh Kon Tum – Trụ trì chùa Khánh Sơn tán dương công đức của quý anh chị huynh trưởng đã không ngại đường sá xa xôi vượt dặm đường dài hơn 30km, những lúc trời mưa đường trơn trượt và ngã mà các anh chị đã đến nơi đây tham gia mở trại huấn luyện, đại đức chia sẻ “Một tổ chức muốn lớn mạnh thì phải đào tạo hàng ngũ kế thừa vững mạnh, cần phải nắm kiến thức vững vàng, có trình độ và có kỹ năng đối với người người học là những trại sinh phải lắng lòng cố gắng tiếp thu, tiếp nhận những hướng dẫn dạy dỗ của đàn anh để áp dụng tại Đội Chúng hoặc Đàn của mình nhằm góp phần xây dựng một Đàn Đội Chúng và từ đó đưa đơn vị của mình phát triển ngày một vững mạnh” Đại đức trụ trì rất làm vui mừng trong khóa huấn luyện kỳ này đã có 3 em trại sinh là người dân tộc thiếu số tham gia, đại đức mong muốn các em cố gắng kiên trì tu học và hòa nhập với tập thể để vượt qua những khó khăn trong khóa huấn luyện này.

 
DSC 6901
Đạo từ của ĐĐ trụ trì Thích Nhuận Pháp
 
Liên trại Anoma Ni liên – Tuyết Sơn được tổ chức 4 ngày cho mỗi chủ nhật, công tác tổ chức kỳ thi kết khóa và bế mạc trại sẽ diễn ra trong ngày 12/11/2017.
* Một số hình ảnh trong lễ khai mạc

DSC 6930

 

DSC 6920

 

DSC 6916

 

DSC 6912

 

DSC 6906

 

DSC 6905

 

DSC 6902

 

DSC 6891 a

 

DSC 6879

 

DSC 6878

 Thành phần BQT liên trại huấn luyện

DSC 6868

 

DSC 6865
 
Tin ảnh: Khối truyền thông liên trại huấn luyện
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.