QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN HẢI LĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN

Tham dự và chủ tọa hội nghị có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng Ban TT BHD PB GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Thông Nguyễn Thị Chớ, UV Thủ Quỷ BHD PB GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, UV BHD – Trưởng BĐH GĐPT Huyện đồng chủ tọa hội nghị; Đạo Hữu Nguyễn Tường, Trưởng Ban Bảo trợ GĐPT Huyện; Cùng quý Huynh trưởng BĐH GĐPT Huyện, BĐH các Vùng cùng 120 Huynh trưởng của 37 đơn vị trong huyện tham gia hội nghị.

Lễ Phật  

Lễ Đoàn

Sau phần nghi thức GĐPT Lễ Phật, Lễ Đoàn HTr Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT Huyện phát biểu khai mạc hội nghị. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 nên việc hội nghị đầu năm có chậm trể và trong thời gian qua tất cả anh chị em Huynh trưởng đoàn sinh đã thực hiện tốt công tác phòng chống đại dịch. Qua đây anh cũng nhấn mạnh nhác nhở toàn thể Huynh Trưởng tham gia hội nghị tập trung để xây dựng phương hướng hoạt động cho những tháng còn lại sau dịch đạt kết quả tốt.

   

Qua báo cáo trong năm qua GĐPT huyện hiện có 42 đơn vị, 384 Huynh trưởng, 2702 đoàn sinh các ngành. Năm 2019 có 681 đoàn sinh của 34 đơn vị dự thi vượt bậc. Có 19 trại sinh tham gia khóa Lộc Uyển 46 và 27 trại sinh tham gia khóa A Dục 25. Đã tổ chức Liên trại huấn luyện A Nô Ma -Ni Liên với sự tham gia của 120 trại sinh. Tổ chức Trại Họp Bạn cúng dường đại lễ Phật Đản Vesak 2019 tại Quảng Trường 19/3 với 1382 Huynh trưởng và đoàn sinh tham dự và đêm hội diễn văn nghệ Cúng dường Đại Lễ. Tham gia trại  họp bạn Tâm Chánh, tham gia hội thi văn nghệ Hương Lam 2, Hội Thi vẽ tranh Ngành Đồng; Tổ chức hội thi Sen Trắn Tỏa Hương, Tu Bát Quan Trai cho HTr và đoàn sinh ngành Thanh.

HTr Võ Văn Sinh đọc báo cáo tổng kết hoạt dộng

     

HTr Phan Thị Nam Phương, Phụ tá Nữ Oanh Vũ thông qua kế hoạch Hội Hiếu

  

Hội nghị cũng đã thảo luận và xây dựng phương hướng cho những tháng còn lại: Tổ chức thi vượt bậc, tổ chức Hội Hiếu cho ngành Đồng, thăm viếng các đơn vị yếu, tổ chức khóa Tu Bát Quan Trai…

  

Phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị HTr Phó Trưởng ban TT BHD việc tổ chức hội nghị là việc nên làm đây chính là khởi đầu cho những hoạt động trở lại sau kỳ nghĩ đại dịch. Đồng thời đã tán dương những thành quả mà GĐPT huyện nhà đóng góp cho thành tựu chung của GĐPT tỉnh cũng như Giáo hội địa phương. Qua đây Anh cũng chỉ ra những tồn tại  trong năm qua như số lượng đoàn sinh dự thi vượt bậc giảm, số lượng đơn vị có trại sinh tham gia các trại huấn luyện còn ít …. đồng thời đưa ra những giải pháp để khắc phục những tồn tại. Anh chỉ đạo việc thăm viếng các đơn vị cần có lịch trình cụ thể, trình BTS GHPGVN Huyện để được hổ trợ thêm….

      

Hội nghị đã kết thúc vào lúc 11h30 trong tinh thần đoàn kết thân ái cùng nhau thực hiện thành công các phật sự sắp đến.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.