Quảng Ngãi: PBHD GĐPT tổ chức hội nghị kiểm thúc công tác Phật sự

Đến dự có Thượng Tọa Thích Trí Thắng – Phó Ban Trị sự THPG tỉnh Quảng Ngãi, Đại Đức Thích Như Tiến – Trụ trì chùa Hoa Sơn, Tư Nghĩa Quảng Ngãi. Về khách mời có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Mìn – Giám đốc Công ty TNHH Trường Lộc Phát; đại diện Công ty cổ phần bất động sản Phát Đạt tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Lê Huynh – Luật sư đoàn TP Quảng Ngãi và những vị ân nhân hỗ trợ chương trình  “Tiếp sức đến trường” do PBHD GĐPT tỉnh Quảng Ngãi phát động.
 
Huynh trưởng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Phó Trưởng ban Hướng dẫn GĐPT Trung Ương, Trưởng PBHD GĐPT Quảng Ngãi, cùng các thành viên Phân ban, các Gia trưởng, Liên Đoàn trưởng, Liên Đoàn phó, Thư ký của 36 đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh Quảng Ngãi cùng hơn 100 em Đoàn sinh học giỏi chăm ngoan để về nhận quà khuyến học.
Huynh trưởng Giác Chính Nguyễn Thành Liêm – Chánh Thư ký PBHD GĐPT Quảng Ngãi thông qua báo cáo công tác Phật sự trong 9 tháng đầu năm, những việc làm được và chưa được trong thời gian qua , các Huynh Trưởng đại diện cho các Huyện, Thành phố cũng đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho Phân ban, đồng thời thảo luận chương trình tu học sinh hoạt cho 3 tháng cuối năm 2009.
 
Nhân dịp này PBHD GĐPT tỉnh Quảng Ngãi đã mở tài khoản tại ngân hàng lấy tên “Qũy khuyến học“ với số tiền đầu tiên là 9.400.000 VND. Chương trình này kêu gọi sự phát tâm của các vị ân nhân khắp mọi miền của tổ quốc ủng hộ vào quỹ, đồng thời công bố các Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT trong tỉnh Quảng Ngãi thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng… có giấy báo nhập học sẽ được hổ trợ bằng quỹ khuyến học này.
 

Quang cảnh chung của Hội nghị

Huynh trưởng Giác Chính Nguyễn Thành Liêm đọc tường trình sinh hoạt 9 tháng đầu năm 2009

                   Đại diện GĐPT huyện đảo Lý Sơn phát biểu ý kiến

Đại diện Công ty cổ phần địa ốc Phát Đạt trao quà cho Đoàn sinh hiếu học

                              Luật sư Lê Huynh trao xe đạp cho GĐPT

          Trao quà cho các GĐPT có tiết mục xuất sắc trong đêm Vu Lan PL 2553

     Thượng Tọa Thích Trí Thắng Phó BTS THPG tỉnh Quảng Ngãi ban đạo từ

               Buổi cơm trưa thân mật sau khi hội nghị tổng kết thành công viên mãn

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.