Quảng Nam: tổ chức khóa bồi dưỡng Huynh trưởng ngành Nữ và họp mặt Huynh trưởng phụ trách ngành Đồng

Về tham dự gồm có Huynh trưởng các Huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Thăng Bình, Phú Ninh, Núi Thành và 2 thành Phố Tam Kỳ, Hội An với gần 150 Huynh trưởng.
 
Lễ khai mạc đã diễn ra vào sáng ngày chủ nhật 12-7-2009 dưới sự chứng minh tham dự của Đại đức Thích Hạnh Thông – Ủy viên Ban Trị sự Quảng Nam, Chánh Đại diện Phật giáo Huyện Núi Thành; Ni sư Thích Nữ Hạnh Nguyên – Ủy viên Ban Trị sự, Phó Ban đại diện PG Huyện Núi Thành, Trụ trì chùa Minh Tân. Cùng với đông đảo anh chị cựu Huynh trưởng tại Huyện Núi Thành. Về phía Phân Ban có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Thượng Phạm Tấn Xu – Trưởng Phân Ban; HT Như Kim Trần Văn Tuyến – Ủy viên Phân Ban GĐPT Trung Ương, Phó Phân Ban Thường trực; HT Thị Quang Văn Phú Hoàng – Phó Phân Ban và quý Anh chị Huynh trưởng trong Phân Ban.
 
 
Các anh chị Huynh trưởng thành viên PBHD GĐPT Quảng Nam đến tham dự lễ khai mạc
 
 
 
Đại đức Thích Hạnh Thông – Chánh Đại diện PG huyện Núi Thành ban đạo từ
 
 
 
Huynh trưởng Tâm Thượng Phạm Tấn Xu – Trưởng Phân ban GĐPT Quảng Nam phát biểu
 
 
 
 
 
Một giờ học của khóa bồi dưỡng
 
 
 
Ngoài các hoạt động như hướng dẫn, truyền đạt các kinh nghiệm cho người Huynh trưởng nữ, đêm 11/7, Ban tổ chức đã có một đêm lửa trại với các tiết mục đặc sắc ghi đậm dấu ấn của một Khóa Bồi dưỡng Huynh trưởng dành cho ngành Nữ lần đầu tiên tổ chức tại Quảng Nam.
 
  
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.