Quảng Nam: chung kết hội thi "Tiếng hát Oanh Vũ" lần thứ nhất

Đúng ra Hội Thi được tổ chức Chung kết vào dịp Trung Thu năm 2009 nhưng do thiên tai bão lụt nên hoãn lại đếm hôm nay. Chương trinh tham gia rất đặc sắc cùng với MC duyên dáng tạo nên một sắc thái mới so với các hoạt động văn nghệ trước đây. Ngoài các em thí sinh được tuyển chọn, các anh chị Huynh trưởng cũng về tham dự để cổ vũ cho các em của mình và đóng góp các tiết mục phụ diễn làm cho đêm Hội diễn được thành công rực rỡ.
 
Đặc biệt đêm Hội diễn được sự chứng minh của Thượng tọa Thích Hạnh Niệm – Ủy viên Hội đồng Trị sự TW, Phó ban Thường trực Ban Trị sự Tỉnh hội Quảng nam, Cố vấn Ban Đại diện PG Thành phố Hội An đã đến chứng minh, tham dự suốt chương trình và tặng phong bì cho từng thí sinh (mỗi phong bì 50.000đ); Thượng tọa Thích Hạnh Nhẫn – Ủy viên BTS Tỉnh hội, Phó ban Đại diện PG Hội An; Thượng Tọa Thích Đồng Nguyện – Trưởng ban Hoằng Pháp Tỉnh hội, Trưởng ban Hoằng Pháp Thành hội Hội An; Chư Đại đức Thích Thông Lưu, Thích Thông Thắng chùa Pháp Bảo, Sư cô Thích Nữ Hạnh Như – Trụ Trì chùa Long Thọ, Sư cô Thích Nữ Ấn Liên cũng đã quang lâm tham dự và hỗ trợ tài chánh cho đêm Hội diễn.
 
Ngoài ra quý Đạo hữu Phật tử, quý Anh Chị Cựu Huynh Trưởng cũng đã đến tham dự và hỗ trợ từ tinh thần đến vật chất. Đây là những chất liệu vun bón cho sự phát triển của GĐPT của chúng ta.
 
 
Ban Tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham dự vòng chung kết
 
 
Thượng tọa Thích Hạnh Niệm ban đạo từ
 
 
Thượng Tọa Thích hạnh Nhẫn thay mặt Ban Đại diện PG Hội An tặng quà
 
* Các tiết mục trình diễn trong đêm chung khảo:
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
* Các anh chị Huynh Trưởng phụ diễn cho Hội thi được phong phú:
 
 
 
 
 
 
 
* Công bố kết quả và trao giải thưởng cho các Oanh Vũ đạt giải:
 
 
 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.