Chùm ành: Ngày Dũng truyền thống GĐPT Thành phố Hồ Chí Minh

 Cũng trong dịp này Ban Hướng Dẫn Gia đình Phật tử Tp.HCM đã làm lễ phát chứng chỉ và khai khóa các bậc học Huynh Trưởng ” Kiên – Trì – Định “, nên ngoài các Huynh trưởng và đoàn sinh ngành nam tham dự trong đợt này còn có các chị em ngành nữ tham dự.
 
 
 Một số hình ảnh ghi nhận trong ngày Dũng của Gia đình Phật tử Tp.HCM.
 
 
Niệm Phật
 
 
 
Trao chứng chỉ trúng cách các bậc học Kiên – Trì – Định
 
 
Khai khóa các bậc học Kiên – Trì – Định 2010
 
 
Giáo sư Hồng Quang trao đổi về Lợi ích của Thiền để chữa bệnh
 
 
Buổi cơm trưa được ăn tại chùa, với sự trợ giúp của ni sư trụ trì, và ghi nhận hình ảnh các bạn nam vào bếp tham gia chuẩn bị cho bữa cơm trưa cùng các chị.
 
 
Chuẩn bị cơm trưa
 
 
Giờ ăn trưa quây quần bên nhau ,
 
 
từ trong nhà ăn
 
 
ra đến ngoài sân
 
 
Sau giờ cơm trưa Ni Sư Liên Thanh đã trao đổi cùng Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT, ni sư khen ngợi và động viên tinh thần của anh chị em áo Lam, qua đợt này mọi người cũng hiểu được hình ảnh của ni với những công việc cho đạo cho đời và sự gửi gắm của ni về tuổi trẻ, ngành y trong đạo phật.
 
 
Trò chơi hoạt động thanh niên
 
 
Trò chơi vòng tròn
 
 
Trước giờ ra về anh em đã ngồi lại bên nhau, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng trong sinh hoạt, với những ý kiến đề xuất rất cụ thể như :
+ Nên tổ chức các ngày Dũng, ngày Hạnh, ngày Hiếu thành những cuộc trại ( chị Hoa, GĐPT Xá Lợi )
+ Ngoài việc đã tổ chức trại Huấn Luyện Đàn – Đội – Chúng trưởng năm 2009,  Cần tổ chức thêm các trại Huấn Luyện Đàn – Đội – Chúng trưởng, để tạo nền tảng cho các GĐ, và làm cách nào để thu hút đoàn sinh ( Anh Tân, GĐPT Giác Ngạn ).
+ Tạo kênh liên lạc để thông tin của BHD đến được với các gia đình nhanh chóng và kịp thời với đề xuất là lập đường dây nóng và thư ký BHD TP đưa tin tức đã thông báo lên Diễn đàn Lam. ( anh Vĩnh GĐPT Long Hưng )
+ Làm cách nào để kết nối các anh chị em từ những vùng miền xa khi đến TP.HCM sinh sống và học tập, để giữ lửa cho nhau, và gắn kết nhau hơn.
+ …
 
 
Kết dây
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.