Kiên Giang: Sôi nổi hoạt động Trung thu 2009

Ngày 01/10/2009, GĐPT Bửu Thọ tổ chức đêm văn nghệ lửa trại và phát quà trung thu cho 135 em đoàn sinh của đơn vị, nhân đây Ban Huynh trưởng cũng phát hơn 60 phần quà cho các trẻ em ở trong xã (không phải đoàn sinh GĐPT) để các em vui đón trung thu 2009.
 
Trong không khí ấm áp tình thương, GĐPT Tam Bảo Hà Tiên vui đón Trung thu năm nay cũng là dịp mừng sinh nhật lần thứ 69 của Thầy Viện chủ – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Kiên Giang với những tiết mục dâng hoa, giao lưu văn nghệ trong đêm trăng rằm.
 
Ngày 03/10/2009, GĐPT Phật QuangTam Bảo Rạch Giá cũng mừng Trung thu với các hoạt động như rước đèn, trò chuyện và ca hát với nhau trong tình lam vui tươi.
 
Ngày 04/10/2009 với GĐPT Kim Quang niềm vui lại được nhân đôi khi mừng Trung Thu, đồng thời là mừng Chu niên lần thứ 3 của đơn vị. Gia trưởng đã báo cáo tình hình tu học và sinh hoạt năm qua. Nhân dịp này, Ban Huynh trưởng cũng đã công bố Thông báo số 1184/TB-SNV ngày 24/9/2009 của Sở Nội Vụ tỉnh Kiên Giang vể chấp thuận việc sinh hoạt của đơn vị GĐPT Kim Quang, là cơ sở pháp lý để đơn vị sinh hoạt ngày càng phát triển.
 

 
GĐPT Bửu Thọ khai lửa Trung thu 2009
 
 
 
Văn nghệ lửa trại
 
 
GĐPT Bửu Thọ  phát quà cho trẻ em trong xã
 
 
 
Quây quần bên ánh lửa
 
 
Phát quà cho đoàn sinh GĐPT
 
 
GĐPT Bửu Thọ tàn lửa
 
 
Thi làm lồng đèn
 
 
 
Thắp đèn vui hội trăng rằm
 
 
 
GĐPT Kim Quang vui Trung Thu – Mừng Chu Niên lần 3
 
 
 
Cầu nguyện những gì tốt đẹp nhất cho đơn vị
 

Phát thưởng cho đoàn sinh xuất sắc trong năm
 
 
Dây thân ái lan rộng muôn nhà

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.