Kiên Giang: Khai mạc Trại họp bạn ngành Thiếu

          Trong khuôn viên khu di tích lịch sử Sắc tứ Tam bảo tự (thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang), Trại Lục hòa 2011 chính thức khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 30/4/2011, dưới sự chứng minh của Ni sư Thích Nữ Như Hải – Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban HDPT Tỉnh Hội Phật giáo Kiên Giang, Trụ trì chùa Tam Bảo Hà Tiên; Đại đức Thích Huệ Tâm – Chánh Đại diện Phật giáo Thị xã Hà Tiên.

          Về phía Phân ban GĐPT: có Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Thiện Trần Thế Mỹ – Phó Phân Ban Trung ương, Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh Kiên Giang, cùng quý anh chị huynh trưởng là ủy viên phân ban.

          Trại họp bạn lần này quy tụ 104 trại sinh (60 nữ, 44 nam) và 27 huynh trưởng từ 07 đơn vị GĐPT trong tỉnh. Đặc biệt có sự hiện diện của Sa di Thích Tâm Chơn, nguyên là Huynh trưởng cấp Tập, nguyên Gia trưởng GĐPT Bửu Thọ cũng về thăm trại và gởi lời chúc mừng.

          Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai mạc, các nghi thức khai mạc và trình diện Ban Quản trại; tiếp đó, phát biểu của Chị Trưởng Phân Ban; cuối cùng là những lời đạo từ ân cần và sách tấn cho toàn trại của Ni sư Trưởng Ban HDPT tỉnh.

          Trại Lục Hòa 2011 là những hoạt động nằm trong các hoạt động chào mừng và hướng tới kỷ niệm 60 năm Gia đình Phật tử Việt Nam.

CÁC HÌNH ẢNH TRẠI VÀ ĐÊM KHAI MẠC

TRẠI CỦA CÁC ĐƠN VỊ

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.