Khai mạc Trại Quảng Đức IV – Họp bạn Ngành Thiếu Gia đình Phật tử Đà Nẵng

Đến dự lễ khai mạc có hòa thượng Thích Thiện Toàn, UV HĐTS, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN thành phố Đà Nẵng, Đại đức Thích Thông Đạo, UV HĐTS, Phó Ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN thành phố Đà Nẵng, Thượng tọa Thích Huệ Vinh, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN quận Ngũ Hành Sơn, trú trì chùa Quán Thế Âm cùng chư tôn đức Thường trực Ban Trị sự GHPGVN thành phố Đà Nẵng và quận Ngũ Hành Sơn, quý vị cư sĩ Ban Hướng dẫn Phật tử, các ủy viên Ban Hướng dẫn GĐPT Đà Nẵng và các huynh trưởng cấp Tấn tại các đơn vị.
Về phía chính quyền có ông Ngô Khôi, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo thành phố Đà Nẵng, ông Vương Văn Quý, Phó Phòng An ninh Xã hội Công an thành phố Đà Nẵng cùng các vị đại diện cơ quan chính quyền quận Ngũ Hành Sơn và phường Hòa Hải.
Trong diễn văn khai mạc, huynh trưởng cấp Tấn Tâm Đạo Trần Văn Hồng, trại trưởng đã nhắc đến ngọn lửa đại hùng vị pháp thiêu thân của Bồ tát Quảng Đức trong mùa Pháp nạn 1963 mà GĐPT Đà Nẵng đã lấy pháp hiệu của Ngài làm tên truyền thống cho các kỳ trại họp bạn ngành Thiếu. Anh cũng báo cáo tổng số lượng trại sinh và huynh trưởng tham dự trại lên đến trên 1000 người.
Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng trong phát biểu chỉ đạo đã giao nhiệm vụ cho BQT thực hiện tốt nội dung chương trình đã đề ra, thi đua trong tinh thần lục hòa, đoàn kết và tạo điều kiện để ngành Thiếu GĐPT Đà Nẵng phát triển.
Ông Ngô Khôi trong phát biểu của mình đã đánh giá cao vai trò của GĐPT trong việc hướng dẫn một bộ phận thanh thiếu niên nhi đồng biết đến đạo đức, biết hướng thiện và biết hành thiện; ông cũng nhiệt liệt chúc cho trại thành công.
Hòa thượng Thích Thiện Toàn, thay mặt Ban Trị sự đã ban Đạo từ sách tấn, động viên Ban Quản Trại cùng toàn thể trại sinh hoạt động tốt theo chương trình đã đề ra, ngài cũng mong Ban Quản trại tiên lượng những vấn đề phát sinh trong tiết trời nóng bức mà có hướng xử lý cụ thể.
Sau lễ khai mạc, các tiểu trại đã tổ chức các hoạt động thi đua tiểu trại để chon những nhân tố, tiết mục xuất sắc tham dự thi toàn trại

Dưới đây là một số hình ảnh

QD001A

QD001
Chư tôn đức chứng minh

QD002

Quan khách và huynh trưởng tham dự lễ khai mạc

QD003

Niệm Phật cầu gia hộ

QD004

Cử bài ca Sen Trắng

QD005

 

QD006

Đọc quyết định thành lập và trình diện Ban Quản Trại

QD007

Trao quyết định cho trại trưởng

QD008

Trại trưởng đọc diễn văn khai mạc trại

QD009

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự trại

QD010

Đại đức Thích Thông Đạo tặng hiện kim của Ban Trị sự và chùa Bà Đa cho trại

QD011

Ông Ngô Khôi, Trưởng Ban Tôn giáo thành phố Đà Nẵng tặng quà cho trại

QD012

Ông Vương Văn Quý, Phó Phòng An ninh Xã hội tặng hiện kim cho trại

QD013

Phát biểu chỉ đạo của Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng

QD014

Phát biểu ý kiến của ông Ngô Khôi

QD016

Hòa thượng Thích Thiện Toàn, Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tp Đà Nẵng ban đạo từ

QD015

 

QD017

 

QD018

 

QD019

 

QD020

 

QD021

các cuộc thi tại tiểu trại, thi cắm lều

QD022

thi múa tập thể
 

QD023

 

QD024

 

QD025

 

QD026

 

QD027

 

QD028

 

QD029

 

QD030

 

QD031

 

QD032

 

QD033

 

QD034

 

QD035

 

QD036

 

QD037

 

QD038

 

QD039

 

QD040
Tin ảnh: Khối Truyền Thông BHD PBGĐPT Đà Nẵng
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.