GĐPT QUANG NAM TỔ CHỨC TRẠI HUẤN LUYỆN LIÊN CẤP ANOMA-NILIEN – LỘC UYỂN – A DỤC

Buổi lễ Khai mạc được tổ chức trọng thể tại Tổ đình Phước Lâm, Thành phố Hội An vào lúc 15g00 ngày 16-7-2016 dưới sự chứng minh tham dự của Thượng Tọa Thích Hạnh Hoa, Phó ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Trị sự GHPGVN Thành phố Hội An; Thượng tọa Thích Giải Quảng, Phó ban Trị sự kiêm Chánh Thư Ký ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Thị xã Điện Bàn; Thượng Tọa Thích Hạnh Nhẫn Trưởng ban Kiểm soát ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng nam, Phó ban Thường Trực ban Trị sự GHPGVN TP Hội An; Đại Đức Thích Như Giải, Trưởng ban HDPT Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Trị sự GHPGVN Huyện Duy Xuyên; Hòa Thượng Thích Như Phẩm Hiệu Phó Trường Phật Học Quảng Nam, Trưởng Ban Giáo dục Tăng Ni ban Trị sự GHPGVN TP Hội An; Ni Trưởng Thích Nữ hạnh Chơn Trưởng Phân ban Ni Giới thuộc Ban TĂng sự  GHPGVN Tỉnh Quảng Nam và TP Hội An; cùng chư tôn giáo phẩm Tăng Ni Trong ban Trị sự GHPGVN Thị Xã Điện Bàn và TP Hội An.

Về phía GĐPT, HTr cấp Tấn cao niên Tâm Thượng Phạm Tấn Xu, Trưởng Phân ban, HTr. Cấp Tấn Hoàng Trọng Xoa, Văn Phú Hoàng Phó Ban HD Phân ban GĐPT Quảng Nam cùng với đông đảo Huynh Trưởng các cấp thành viên ban HD Phân ban GĐPT Quảng Nam và Ban Điều hành GĐPT các Huyện Thị xã, T.phố trong Tỉnh.

Suôt trong 2 đọt gồm 5 ngày, Trại sinh các Trại đã được các HTr, đàn anh hướng dẫn các kỷ năng chuyên môn, kiến thức cầm Đoàn, Đội, Chúng trong tinh thần khắc khổ, Lục Hòa. Mặc cho cái nắng gay gắt của mùa Hạ, các em vẫn tham gia các hoạt động của Trại như Trò chơi lớn, Lửa trại, các hoạt động chuyên về nội tâm như Thiền tọa, Phát nguyện Truyền đăng trong tinh thần tự giác, kỷ luật, đưa cuộc trại đến thành quả tốt đẹp.

          Ngày thứ 2 của đợt 2 (30-7-2016), Hòa Thượng Thích Hạnh Niệm sau chuyến Phật sự hải ngoài trở về cũng đã đến thăm trại và Tặng hoa chúc mừng. Toàn thể Ban Quản Trại và Trại sinh đã thành kính niệm ân chư tôn giáo phẩm đã dành nhiều ưu ái cho tổ chức GĐPT tỉnh nhà, nhất là tại Thành phố Hội An. Không những tham dự chứng minh, chư tôn đức cũng đã hỗ trợ tình tài tạo điều kiện cho các hoạt động của Trại thêm phong phú, T.Tọa Trưởng ban Trị sự cũng đã trao phần thưởng bằng hiện kim cho 3 trại sinh thủ khoa của 3 Trại và tặng quà cho ban Quản Trại trong ngày bế mạc.

Trại đã được bế mạc vào lúc 15g00 ngày 31-7-2016

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐÔNG TRONG CÁC NGÀY TRẠI



Thượng tọa Thích Hạnh Hoa, Phó ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TP.Hội An ban Đạo Từ
Huấn từ của Đại Đức Thích Như Giải, Trưởng ban HDPT Tỉnh Quảng Nam
Phát biểu của Đại Đức Thích Huệ Phát, Phó ban Trị sự GHPGVN THị xã Điện Bàn

Chư tôn giáo phẩm trao tặng tịnh tài cho ban Quản Trại
Chư tôn đức Ni trao quà cho Ban Quản Trại
Hòa Thượng Thích Hạnh Niệm, UV.HĐTS, Phó ban Thường Trực ban Trị sự Quảng Nam sau chuyến Phật sự Hải ngoại về cúng đến thăm Trại và tặng hoa chúc mừng

Thượng Tọa Trưởng Ban Trị sự GHPGVN.TP Hội An, Trụ trì Tổ đình Phước Lâm tặng hoa chúc mừng



























Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.