Huế: thi kết khóa bậc Kiên và bậc Trì

Thượng tọa Thích Huệ Phước, Chánh Thư ký Ban Trị sự Tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, Đại đức Thích Nhật Tuệ, Ủy viên Ban Hoằng pháp đặc trách các lớp học Phật pháp của Phân ban GĐPT, Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT, các Huynh trưởng trong Phân ban cùng hơn 300 thí sinh hai bậc Kiên, Trì đã đến dự.

Dự thi kết khóa năm nay, bậc Kiên có 194 thí sinh đến từ các đơn vị GĐPT tại thành phố Huế và các huyện Hương Trà, Hương Thủy và Phú Vang. Bậc Trì có 108 thí sinh, gồm đoàn sinh của các đơn vị GĐPT tại thành phố Huế và các huyện Hương Trà, Hương Thủy và Phú Vang. Bậc Trì thi kết khóa năm thứ nhất với 108 thí sinh đến từ các đơn vị GĐPT tại TP. Huế và các huyện Hương Trà, Hương Thủy, Phú Vang, Phú Lộc và Nam Đông.

Cùng ngày, các huyện còn lại cũng tổ chức thi kết khóa cho đoàn sinh các bậc Kiên, Trì. Huyện Phong Điền có 145 thí sinh dự thi bậc Kiên, 40 thí sinh dự thi bậc Trì; huyện Quảng Điền, 140 thí sinh dự thi bậc Kiên, 40 thí sinh dự thi bậc Trì năm thứ nhất; huyện Phú Lộc có 30 thí sinh dự thi bậc Kiên và huyện Nam Đông có 30 thí sinh dự thi bậc Kiên.

Sau khi thi, tất cả bài thi của thí sinh ở các hội đồng thi đều được Ban nghiên huấn đưa về chấm điểm tại văn phòng của Phân ban Hướng dẫn.

Niệm Phật cầu gia bị

Các thí sinh tham dự kỳ thi

Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Chương Phùng Hữu Huy, Phó thường trực Phân Ban Hướng dẫn GĐPT TT-Huế phát biểu

TT. Thích Huệ Phước, Chánh Thư ký BTS phát biểu

Huynh trưởng cấp Tín Tâm Quả Hà Văn Tám đọc điều lệ thi

Điểm danh

Ôn bài trước khi thi

Trong phòng thi

Ngồi thi cả ngoài trời

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.