Huế: GĐPT huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị huynh trưởng để triển khai kế hoạch chào mừng lễ kỷ niệm 60 năm GĐPT Việt Nam

 

Đến tham dự hội nghị có TT Thích Trí Đạo, ủy viên BTS – chánh ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang, ĐĐ Thích Thường Chiếu, ủy viên BTS – phó ban đại diện Phật giáo huyện Phú Vang.

Về phí Phân ban có anh Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu trưởng Phân ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế, anh Nguyên Chương – Phùng Hữu Huy phó trưởng ban thường trực GĐPT Thừa Thiên Huế cùng một số anh chị trong ban hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế. Anh Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải trưởng ban điều hành GĐPT huyện Phú Vang và 22 anh chị trong BĐH huyện cùng hơn 50 huynh trưởng các GĐPT trong toàn huyện cũng về tham dự đông đủ. 

Mở đầu hội nghị  anh Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu đã tuyên bố lý do khai mạc, nhắc lại những chặng đường mà trong 60 năm GĐPT Việt Nam đã trải qua, đây là một niềm tự hào đối với tổ chức của chúng ta, vì vậy các anh chị em chúng ta hãy hết sức nỗ lực để hoàn thành  những công việc chính trong lễ kỷ niệm này. Tiếp theo là anh thư ký của BHD cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập GĐPT Việt Nam và anh trưởng BHD đã hướng dẫn cụ thể trong kế hoạch tổ chức đến các anh chị tham dự được rõ để mà thực hiện.

Trong bản kế hoạch anh Nguyễn Thắng Nhu cũng đã nhấn mạnh đến mục thứ 7 trong bản kế hoạch là phải thống kê số lượng, chất lượng của Đoàn viên GĐPT, để nắm rõ số lượng Đoàn viên gồm Đoàn sinh, Huynh trưởng, Gia truơngr, Ban viên BHD, Huynh trưởng cố vấn đang sinh hoạt GĐPT đến nay là bao nhiêu, xem các huynh trưởng và đoàn sinh đã thành Phật tử chân chính hay chưa, đã thực hiện được mục đích của GĐPTVN như thế nào. Tiếp theo là phần phổ biến nội dung trại Lục Hòa 4 toàn tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phần tham dự trại là Huynh trưởng hiện đang sinh hoạt, Đoàn sinh ngành Thanh, ngành Thiếu, ngành Đồng ( chỉ dành cho Đầu, Thứ Đàn ) và tên tiểu trại huyện Phú Vang là Giới Hòa. Về phần văn nghệ trại Lục Hòa 4 sẽ diễn ra trong 2 đêm, đêm thứ nhất sẽ dành cho các tiết mục GĐPT trong toàn tỉnh diễn, đêm thứ 2 văn nghệ chào mừng 60 năm G ĐPT VN do các ca sỹ và các tiết mục xuất sắc nhất của các đơn vị GĐPT biểu diễn. 

Cuối hội nghị, TT Thích Trí Đạo cũng đã dặn dò cho các anh chị em trong BĐH làm sao cho GĐPT huyện Phú Vang tiến lên, dẫn đầu trong toàn tỉnh về công tác Phật sự cũng như các hoạt động của GĐPT, nhắc nhỡ những huynh trưởng và Đoàn sinh nỗ lực hết mình trong dịp lễ kỷ niệm 60 GĐPTVN và trại Lục Hòa 4 thành công tốt đẹp.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.