Quảng Ngãi: GĐPT Ngọc Quảng tổ chức Lễ tổng kết sinh hoạt 3 năm (2008 – 2011) và trao quà hỗ trợ cho đoàn sinh

Chứng minh buổi lễ có Ni trưởng Thích Nữ Phát Liên, trụ trì Tịnh xá Ngọc Quảng – Cố vấn giáo hạnh GĐPT Ngọc Quảng.
 
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo, Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi; huynh trưởng Diệu Lộc, Ủy viên đại diện BHD tại thành phố, các Gia trưởng, Liên đoàn trưởng của các đơn vị GĐPT trong thành phố cùng Ban bảo trợ và phụ huynh đoàn sinh GĐPT Ngọc Quảng đã đến tham dự lễ.
 
Sau lời chào mừng của Gia trưởng Tâm Minh Phạm Ngọc Quang, Huynh trưởng Thiện QuangLâm Văn Ty, Liên đoàn trưởng đã đọc báo cáo sinh hoạt 3 năm của GĐPT Ngọc Quảng, trong đó nêu những thuận lợi, khó khăn và những phấn đấu khắc phục khó khăn của huynh trưởng cùng đoàn sinh trong 3 năm qua. Ban huynh trưởng hiện nay của GĐPT Ngọc Quảng là 2 huynh trưởng cùng 42 đoàn sinh gồm 19 Thiếu nữ, 12 Thiếu nam. 6 Oanh vũ nữ và 5 Oanh vũ nam. Do không có huynh trường nữ nên việc sinh hoạt của ngành nữ còn nhiều bất cập; Ban Huynh trưởng GĐPT Ngọc Quảng đã đề xuất Phân Ban tạo điều kiện hỗ trợ.
 
Trong dịp này Ban Huynh trưởng  đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho các đoàn sinh, trong đó có 10 phần quà do Trường THPT Thành Nhân TP HCM tặng cho các đoàn sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học 2010 – 2011.
 
Huynh trưởng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi đã ban huấn từ cảm ơn Ni trưởng trụ trì Tịnh xá – Cố vấn giáo hạnh đã tạo điều kiện thuận lợi để GĐPT Ngọc Quảng có được sự trưởng thành hôm nay, anh cũng nhắc nhở Ban huynh trưởng nên ổn định sinh hoạt, duy trì nề nếp để tạo nên sự yên tâm cho các phụ huynh đoàn sinhvà hứa sẽ hỗ trợ tăng cường Huynh trưởng nữ cho đơn vị trong thời gian đến.
 
Sau 6 tháng gắn bó tăng cường hỗ trợ cho Ban  Huynh trưởng GĐPT Ngọc Quảng, Huynh trưởng cấp Tập Như Kính Võ Thị Thùy Minh đã chia tay với Gia đình để trở về cùng đàn em đang chờ đón chị tại GĐPT Chơn Lạc.
 
Ni trưởng trụ trì Tịnh Xá Ngọc Quảng – Cố vấn giáo hạnh GĐPT Ngọc Quảng đã ban đạo từ cảm ơn sự có mặt và ban huấn từ của huynh trưởng Tâm Giới và huynh trưởng đại diện các GĐPT trong thành phố; sau khi nhắc nhở dặn dò các đoàn sinh phải luôn ghi nhớ “Tiên hậu lễ, hậu học văn” rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi và là một đoàn sinh GĐPT tốt.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.