GIA ĐÌNH PHẬT TỬ PHỔ HIỀN TRỰC THUỘC PHÂN BAN GĐPT TP.HCM TỔ CHỨC TỪ THIỆN CHÀO MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 52

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ PHỔ HIỀN TỔ CHỨC TỪ THIỆN

CHÀO MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 52

Nhân dịp kỷ niệm Chu niên lần thứ 52 GĐPT Phổ Hiền, BHT GĐPT Phổ hiền tổ chức một kỳ trai cùng làm công tác từ thiện một cách đầy đủ ý nghĩa cho hoạt động của mình.

Đoàn GĐPT Phổ Hiền khởi hành từ chùa Phổ Hiền P.11 – Q.Tân Bình lúc 6h00 sáng ngày 16//1/2016 di chuyển đi đến chùa Đức Sơn (BRVT). Trên đường đi theo chương trình GĐPT Phổ Hiền ghé chùa Quan Âm Phật Đài – Bà Rịa Vũng Tàu để tắm biển và chơi một số trò chơi nhỏ ngoài biển. Đầu giờ chiều tất cả mọi người lên xe để về chùa Từ Ân làm từ thiện tại chùa. Chùa Từ Ân là nơi nuôi dạy các trẻ em mồ côi và cũng là nơi sinh hoạt của GĐPT Từ Ân vào những chiều chủ nhật hàng tuần.

Sư cô Trụ trì chùa Từ Ân thay mặt cảm ơn sự giúp đỡ, sẽ chia của toàn thể BHT cũng như đoàn sinh GĐPT Phổ Hiền hằng năm đều ghé thăm chùa và ủng hộ những món quà ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi tại chùa Từ Ân.

Điểm đến kế tiếp của chuyến dã ngoại là chùa Đức Sơn, nơi có GĐPT Khánh Đức thuộc PBHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đang sinh hoạt và đây cũng là GĐPT kết nghĩa với GĐPT Phổ Hiền – Tân Bình. Hiện tại GĐPT Khánh Đức đang tổ chức trại mừng Chu niên lần thứ 26 và mừng lễ Thành đạo Đức Phật nên không khí ở tại chùa vô cùng nhộn nhịp

Đúng 20h00 tại chùa Đức Sơn, chương trình mừng chu niên lần thứ 26 của GĐPT Khánh Đức và chu niên lần thứ 52 của GĐPT Phổ Hiền đã được diễn ra dưới sự chứng minh của Đại Đức Thích Nhuận Châu, Đại Đức Thích Nhuận Độ giáo thọ sư GĐPT Phổ Hiền.

GĐPT Phổ Hiền trải qua 52 năm được thành lập và phát triển với sự hi sinh, sự cống hiến không ngừng nghỉ của những bậc tiền bối đi trước, những đàn anh đàn chị Huynh trưởng để có được một GĐPT Phổ Hiền vững mạnh như ngày hôm nay. Lễ chu niên cũng là dịp để toàn thể đoàn sinh Huynh trưởng ôn lại những thành quả đã đạt được trong thời gian hoạt động của GĐPT Phổ Hiền.

Hôm nay nhân dịp mừng chu niên lần thứ 52 và sự kết hợp tuyệt vời khi cũng là dịp đón mừng chu niên lần thứ 26 của GĐPT Khánh Đức tại chùa Đức Sơn nhân dịp mùa Thành Đạo. Những ngọn nến lung linh được thắp tỏa sáng trong đêm với bài Hát Mừng Chu niên vang vọng của hàng trăm người trên sân chùa Đức Sơn.

Huynh trưởng cấp tấn Thị Cang – Hồ Văn Bảy Gia trưởng GĐPT Phổ Hiền đã phát biểu nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của toàn thể đoàn sinh, huynh trưởng 2 GĐPT hãy luôn Tinh Tấn và Dũng Mãnh trên con đường Tu học.

Cũng nhân dịp mừng chu niên lần thứ 26 GĐPT Khánh Đức và mừng Thành đạo Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đại Đức Thích Nhuận Châu ban đạo từ cho toàn thể nhằm sách tấn toàn thể đoàn sinh, huynh trưởng GĐPT Khánh Đức và GĐPT Phổ Hiền hãy luôn luôn giữ mãi Tình Lam thật đẹp của 2 gia đình, ngày càng Tinh Tấn trong tu học và xây dựng GĐPT ngày càng phát triển.

Sau lễ mừng chu niên của 2 GĐPT Khánh Đức và Phổ Hiền là chương trình lửa trại với sự kết hợp giao lưu văn nghệ giữa 2 gia đình  Phật tử kết nghĩa.

 Đêm lửa trại diễn ra trong tinh thần Luc Hoà thắm tình đạo vị

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN ĐƯỢC 

 

HUYNH TRƯỞNG CẤP TẤN THỊ CAN HỒ VĂN BẢY PHÁT BIỂU KHAI MẠC

ĐẠI ĐỨC Thích Nhuận Châu  BAN ĐẠO TỪ

Tin ảnh : Công ái

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.