Ghi nhanh: Những giờ đầu tại Hội trại chào mừng kỷ niệm 60 năm GĐPT Quảng Ngãi (1955-2015)

Trước sự kiên đặc biệt này,  toàn thể Huynh trưởng và Đoàn sinh từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn cả tỉnh không vắng bóng một đơn vị nào. Từ hải đảo xa xôi- GĐ PT huyện Lý  Sơn cũng đã theo chuyến tàu cao tốc từ sáng hôm qua (07/8/2015) vượt trùng dương hơn 20 hải lý vào đất liền  để có mặt từ rất sớm cho đến các đơn vị Đức Phổ cực nam của Quảng Ngãi cũng hồ hởi đặt chân vào khu vực đất trại.

6 giờ 45 ở cổng của khu đất trại Huynh trưởng làm công tác  trật tự cũng tất bật tạo thuận lợi cho từng đoàn trại sinh tiến  vào đất trại, lúc này đoạn đường Trần Hưng Đạo từ ngã ba chùa Pháp Hóa đến trước trường Bồ Đề đều rợp trời một  màu Lam hiền hòa dịu mát đã có lúc tưởng như  ùn tắt giao thông.

7 giờ 30 các đơn vị Bình Sơn, Sơn Tịnh, TP Quãng Ngãi, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ đều có mặt kể cả đoàn Nữ Phật tử Ni Liên.

8 giờ 15 lều trại các đơn vị đều dựng xong. Mỗi trại sàn của các đơn vị huyện thành tuy dáng vẻ khác nhau song mỗi đơn vị đều thể hiện ý tưởng của mình về thành tựu và phát triển trên đoạn đường 60 năm gian khó đã qua đồng thời cũng hứa hẹn sự phát triển trong thời gian đến.

9 giờ 30 tại Ban quản trại đã nhận danh sách trại sinh từ các đơn vị, con số 1460 trại sinh của 7 đơn vị Huyện, TP,. Như vậy tổng số 1460 Đoàn sinh và Huynh Trưởng  GĐPT Quảng Ngãi tham hội trại. Điều đó cũng đã nói lên đầy đủ tinh  thần gắn bó, “Lý tưởng tôn thờ” Mà người đoàn viên GĐPT đã tự  thân thọ nhận  .

Xin chúc mừng toàn thể 1460 đoàn viên GĐPT thân thương yêu dấu.

Một số hình ảnh ghi được trong giờ đầu nhập trại.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.