GĐPT TP Vũng Tàu tổ chức thi vượt bậc cho Đoàn sinh

Trong lễ khai mạc Đại Đức Thích Thiện Thông – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Bà  Rịa Vũng Tàu đã biểu dương tinh thần tu học của các em trong thời gian qua và không quên nhắc nhở, dặn dò các em cố gắng trong kỳ thi vượt bậc hôm nay. Buổi lể đơn giản nhưng không kém phần trang nghiêm, đoàn sinh các bậc học tự tin bước vào kỳ thi với hành trang là kiến thức đã được tu học, rèn luyện trong năm qua cùng những lời dặn dò, sách tấn của các anh chị Huynh trưởng. Dù tổ chức thi một lần nhiều cấp, nhưng nhờ có nhiều phòng học của lớp tình thương nên mỗi cấp được bố trí một phòng riêng biêt.

Đúng 9 giờ 00 các bài thi được phát cho các em từ nhửng phong bì đã dán kín. Không khí làm bài của các bậc học rất nghiêm túc, các đoàn sinh đều cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt bài thi của mình

Hội Đồng thi rất nghiêm túc trong công tác giám thị và ngày thi kết thúc sau thời gian làm việc tích cực của Hội đồng giám khảo..

Kỳ thi vượt bậc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi một đoàn sinh và Huynh trưởng tham gia. Kết quả kỳ thi vượt bậc phản ánh quá trình rèn luyện, tu học của đoàn sinh cũng như phương pháp đổi mới trong sinh hoạt và hướng dẫn của GĐPT.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.