GĐPT Thành phố Vũng Tàu tổng kết Phật sự năm 2012

Chứng minh buổi lễ có Đại Đức Thích Thiện Thông – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Giảng sư Ban Hoằng pháp Tỉnh, Cố vấn Ban Bảo trợ GĐPT Thành phố Vũng Tàu. Thượng tọa Thích Thông Phước – Ủy viên Hướng dẫn Phật tử Ban Đại diện GHPG thành phố Vũng Tàu. Phía Ban Bảo trợ có Đại diện Ban Bảo trợ GĐPT Thành phố Vũng Tàu, BBT các GĐPT Liên Trì, Phước Lâm, Từ Quang cùng Đạo tràng chùa Phước Lâm và Phụ huynh D)oàn sinh cũng về tham dự.
 
Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Ủy viên GĐPT TW, Trưởng PB GĐPT tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Thị Sự Đặng Văn Viện – Ủy Viên GĐPT TW, Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh KonTum, Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy, Huynh trưởng cấp Tấn Đồng Thủy Lại Thị Lạng – Phó PB.GĐPT tỉnh và các anh chị trong Phân ban GĐPT cùng hơn 200 Huynh trưởng và đoàn sinh trong thành phố về tham dự.

Huynh trưởng cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Ban Điều hành GĐPT thành phố đọc diễn văn khai mạc đã nêu lên ý nghĩa ngày thành đạo và cảm niệm ân đức Chư Tôn thiền đức, cùng quý anh chị trong phân ban và quý Đạo tràng đã hoan hỷ đến Chứng minh và tham dự lễ Thành Đạo và tổng kết năm 2012.  Anh Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi thay mặt Ban điều hành GĐPT thành phố Vũng Tàu báo cáo tổng kết sinh hoạt học tập và các công tác xã hội mà GĐPT thành phố đã thực hiện. Tiếp theo là phần khen thưởng cho đoàn sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi vượt bậc các cấp, Tuyên dương công đức cho Huynh trưởng có thành tích xuất sắc và khen thưởng những đoàn sinh, sinh hoạt học tập tốt cuối cùng  trao quà cho những đoàn sinh nghèo hiếu học.

Trong buổi lễ Đại đức chứng minh Ban Đạo từ đã khen GĐPT Thành phố Vũng tàu đã đạt được nhiều thành tích trong năm qua và Đại đức mong GĐPT  Vũng Tàu phát triển mạnh hơn nữa  để xứng đáng là đội ngũ kế thừa của Giáo hội. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng. Sau buổi lễ là chương trình văn nghệ do các Gia đình Phật tử trong thành phố thể hiện để mừng ngày Thành Đạo và tổng kết của GĐPT thành phố Vũng Tàu.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.