GĐPT thành phố Vũng Tàu tổ chức trại Lục Hòa IV

            Tham dự và chứng minh Lễ khai mạc có Hòa thượng Thích Giác Hạnh, Phó Ban Trị Sự GHPG tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Đại Đức Thích Thông Phước,  Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử GHPG Thành phố Vũng Tàu.

                Bà Trương Bích Thủy, Phó phòng Nội vụ, Tưởng Ban Tôn Giáo thành phố Vũng tàu đến tham dự

            Phía Ban Hướng Dẫn Phân Ban có Huynh trưởng Cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Ủy viên Ban Trị Sự GHPG Tỉnh BR-VT, Phó Phân Ban GĐPT tỉnh; HT Cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó Phân Ban thường trực, HTr cấp Tấn Đồng Thủy Lại Thị Lạng – Phó Phân ban phụ trách ngành nữ; HTr cấp Tấn Lê Thị Lộc Nhung – UV Oanh vũ nữ; HTr cấp Tín Tuệ Bảo Nguyễn Văn Lanh – UV Thiếu Nam.

Ngoài ra còn có quý anh chị cựu Huynh trưởng GĐPT cùng các Bác Gia Trưởng, quý Anh Chị Huynh trưởng các đơn vị về tham dự.

            Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm thấm tình đạo vị,

            Trại Lục Hòa IV đã mang đến cho  các em tình yêu thương và lòng vị tha qua những trang giáo lý Phật Đà và những kỹ năng hoạt động thanh niên để ứng dụng trong gia đình cũng như ngoài xã hội nhằm hoàn thiện con người Phật tử chân chính theo nội quy GĐPT đã đề ra  làm cho xã hội  ngày một tốt hơn và hạnh phúc hơn.

           Đặc biệt  so với các kỳ trại trước, ở Trại Lục Hòa IV Ban Quản trại đã tổ chức thi thiết kế và dựng cổng trại gia đình tại chổ, đồng thời cho các em thực hành Nữ công Gia chánh bằng cách thực hành nấu ăn với suất ăn cho 4 người .

                        Dưới đây là những hình ảnh trong ngày trại

Tin từ Phân Ban GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.