GĐPT Thành phố Vũng tàu tổ chức "Ngày hội Trung thu"

           Đúng 14 giờ 00 ngày 04.9.2011 các em đã tập trung đông đủ tại chùa Liên Trì TP. Vũng Tàu. Ở đây các em được các anh chị trưởng hướng dẫn vui chơi trong không khí tưng bừng của ngày hội. Những trò chơi dân gian được các anh chị chuẩn bị rất chu đáo và tổ chức rất linh hoạt. Các em say mê hòa mình vào các cuộc vui một cách nhiệt tình trên tinh thần “Lục hòa”.
 
           Đến 18 giờ 30 ngày 04/9/2010 đêm hội đã được khai mạc dưới sự chứng minh của Đại đức Thích Thiện Thông – Ủy viên Ban Hoàng pháp Tỉnh GHPG Bà rịa Vũng tàu, cố vấn Ban Bảo trợ GĐPT TP Vũng tàu. Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các anh chị trong Ban Điều hành cùng các bác Gia trưởng các GĐPT trong thành phố về tham dự đông đủ.
 
           Tham gia đêm hội có hơn 150 Huynh trưởng, đoàn sinh ngành Oanh và ngành Thiếu thuộc 4 đơn vị cơ sở trong toàn thành phố. Các đoàn sinh được Ban Huynh trưởng của Gia chuẩn bị cho mỗi em có 1 lồng đèn nhỏ. Sau phần khai mạc của đêm hội là phần phá cỗ Trung thu, phát quà Trung thu cho các em, đồng thời các tiết mục văn nghệ được diễn ra trong không khí tưng bừng của ngày hội.
 
           Hơn 150 phần quà Trung thu của thầy Cố vấn được phát hết cho các em đoàn sinh trong GĐPT, Ban tổ chức còn gửi tặng quà cho các em thiếu nhi bên ngoài đến xem cùng chia vui trong đêm hội.
 
           Đêm hội được kết thúc lúc 21 giờ 00 cùng ngày trong tinh thần vui tươi và đầy ấn tượng cho nhiều bậc phụ huynh cũng như khách thập phương đến xem.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.