GĐPT khắp nơi hướng về GĐPT miền Trung bị thiên tai bão lũ

Cơn bão số 9 đã qua đi để lại cho đồng bào miền Trung và Tây Nguyên nhiều tổn thất về người và của, các đơn vị GĐPT nơi đây cũng không nằm ngoài cảnh ngộ đó, khi có 32 thành viên GĐPT bị thương và hơn 450 căn nhà bị sập, tốc mái và hư hỏng.
 
Trước tình hình trên, hưởng ứng lời kêu gọi “Hướng về GĐPT miền Trung và Tây Nguyên bị thiên tai bão lũ” của Gia đình Phật tử Việt Nam, PBHD GĐPT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát động quyên góp tịnh tài, tịnh vật để chia sẻ những khó khăn, mất mát mà những người áo Lam miền Trung phải gánh chịu.
 
 
 
 
 
Ngày Hạnh của GĐPT Thành phố Hồ Chí Minh lần này lại càng có ý nghĩa hơn khi lồng ghép tổ chức Hội thu “Hướng về GĐPT miền Trung”. Hội thu đã có sự tham gia đóng góp của Chư tôn đức Tăng Ni, các Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT tại các tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Gia Lai, Bình Thuận, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang; các anh chị cựu Huynh trưởng, đạo hữu… với tổng số tiền thu được hơn 21 triệu đồng và 400 cuốn vở, 200 phần vải lam và một số hiện vật khác. Tuy con số còn khiêm tốn nhưng đó là những tấm lòng sâu sắc mà anh chị em áo Lam các tỉnh, thành dành cho những người anh em cùng chung tổ chức, chung lý tưởng đang đối mặt với bao vất vả nơi khúc ruột miền Trung.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.