GĐPT Đà Nẵng tổ chức trại họp bạn ngành Nữ 19/6

Lúc 16 giờ 00 ngày 08/8 Ban Quản trại đã tổ chức Lễ khai mạc trại. Đến chứng minh cho lễ khai mạc có Thượng tọa Thích Thiện Nguyện, – Phó Ban Trị sự Thành hội Phật giáo Đà Nẵng cùng Chư tôn đức Tăng Ni thành viên Ban Trị sự. Huynh trưởng cấp Dũng Nguyên Trừng Nguyễn Văn Quýnh – Phó Phân ban Hướng dẫn Trung ương cùng các Ủy viên Phân ban Hướng dẫn Trung ương tại Đà Nẵng,;các Huynh trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Đà Nẵng, Ban Huynh trưởng các đơn vị cơ sở; đặc biệt có đoàn nữ Huynh trưởng GĐPT Quảng Ngãi do Huynh trưởng Đặng Thị Cẩm Quỳ – Phó Phân ban Hướng dẫn GĐPT Quảng Ngãi làm Trưởng đoàn đã đến tham quan trại và tham dự lễ khai mạc.
 
Lễ khai mạc còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Minh – Ban Tôn giáo Dân tộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Năm, đại diện Ban Tôn giáo Tp.Đà Nẵng cùng các cơ quan chức năng huyện Hòa Vang và xã Hòa Châu cũng đến dự.
Phát biểu trong lễ khai mạc, Trại trưởng Đồng Lâm Lê Thị Bích Ngọc đã nhắc đến tấm gương hy sinh của nữ Huynh trưởng Nguyên Thường Đào Thị Yến Phi như một biểu tượng dấn thân của người nữ GĐPT Việt Nam đối với đạo pháp và dân tộc. Ông Nguyễn Văn Năm, đại diện các cơ quan chức năng đã chào mừng trại và mong muốn ngành nữ GĐPT phát huy vai trò của mình trong đời sống gia đình để đóng góp thiết thực cho xã hội. Thượng tọa Thích Thiện Toàn, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử, đãi lao Thượng tọa Thích Thiện Nguyện ban đạo từ sách tấn trại sinh.
 
Ngoài những hoạt động chuyên môn, trại còn có các giờ hội thảo về vai trò và nhiệm vụ của người Huynh trưởng và đoàn sinh ngành nữ trong bối cảnh hiện tại. Sau 2 ngày hoạt động sôi nổi và tích cực, trại đã bế mạc trong sự lưu luyến của mọi người. Cũng cần nói thêm là nhờ sự giúp đỡ của Sư cô Thích Nữ Minh Tịnh – Trú trì chùa Quang Châu cùng ban Hộ tự chùa đã hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất góp phần vào sự thành công của trại. Dưới đây là một số hình ảnh của trại:
 
 
 
Chương trình và Nội quy trại
 
 
Họp chung
 
 
Chư tôn đức và quan khách trong lễ khai mạc
 
 
Thăm trại
 
 
 
Một góc trại
 
 
Ban Trị sự tặng quà
 
 
Ban Hướng dẫn Phật tử tặng quà
 
 
Huynh trưởng Đặng Thị Cẩm Quỳ (phải) đại diện đoàn nữ Huynh trưởng GĐPT Quảng Ngãi tặng quà cho trại
 
 
Ban Quản Trại cùng đoàn nữ Huynh trưởng Quảng Ngãi
 
 
Sư cô Thích Nữ Tuệ Duệ, trước đây là Huynh trưởng GĐPT Mỹ Thị, Trại sinh A Dục 2004 cũng về dự trại với các em
 
 
Một đoàn thiếu nữ đang họp trong lều
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.