Quảng Ngãi : GĐPT Tịnh Nghiêm kỷ niệm Chu niên lần thứ 15

Tham dự buổi lễ Chu niên GĐPT.Tịnh Nghiêm gồm có : 

–  Thượng tọa Thích Trí Thắng – UV Hội đồng trị sự Trung ương GHPGVN, Phó ban trị sự GHPG tỉnh Quảng Ngãi, trụ trì chùa Hoa Nghiêm.
 – Thượng tọa Thích Trừng Nghị – Trưởng ban hướng dẫn Phật tử tỉnh, Chánh đại diện Phật giáo Thành phố Quảng Ngãi.  –
– Ni sư Thích Nữ Hạnh Toàn – Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Tịnh Nghiêm, Trụ trì chùa Tịnh Nghiêm. Cùng Chư Tôn đức Tăng ni trong Thành phố Quảng Ngãi quang lâm tham dự.

Về phía Phân ban có Huynh trưởng: 

–  Tâm Giới – Phan Ngọc Thảo – Phó P.BHD. GĐPT Trung Ương, Trưởng P.BHD. GĐPT tỉnh Quảng Ngãi.

 – Diệu Hảo – Nguyễn Thuyết, phó P.BHD.GĐPT tỉnh Quảng Ngãi

– Huynh trưởng Diệu Lộc –  Nguyễn Thọ – Đại diện P.BHD. GĐPT Thành phố Quảng Ngãi, cùng tất cả anh chị em, quý phụ huynh, quý Đạo hữu, Gia trưởng, cựu Huynh trưởng GĐPT Tịnh Nghiêm, đoàn sinh và Huynh trưởng của GĐPT trong toàn tỉnh cũng về tham dự đông đủ. – Đại diện chính quyền thành phố Quảng Ngãi và phường Trần Phú cũng có mặt trong buổi lễ Chu niên.
Nhân dịp lễ Chu niên này GĐPT Tịnh Nghiêm đã được P.BHD tỉnh đã trao quyết định công nhận 30 Huynh trưởng và 60 đoàn sinh của GĐPT Tịnh Nghiêm. Trong dịp này GĐPT Tịnh Nghiêm phối hợp với ban từ thiện Thiền Viện Vạn Hạnh – Tp Hồ Chí Minh  và Sư Bà Diệu Tuấn (Pháp) đang thường trú tại Chùa Vĩnh Nghiêm TP.Hồ Chí Minh đã trao những phần quà tặng cho khoản 40 GĐPT trong toàn tỉnh Quảng Ngãi, và tặng thêm bao thư để khuyến tấn 6 GĐPT mới tái sinh hoạt lại. Ra mắt ban bảo trợ và ban quản trị website GĐPT Tịnh Nghiêm.

Sau phần lễ Chu niên, các đại biểu cũng đã đi tham quan khu trại và khu triểm lãm với chủ đề: “ Sức sống Lam ” do các em của GĐPT Tịnh Nghiêm thực hiện. Chiều cùng ngày, ngành Nữ GĐPT Tịnh Nghiêm cũng đã tổ chức ngày Hạnh  và tọa đàm về chủ đề ngành Nữ trong giai đoạn mới.

15 năm với cái mốc thời gian qua GĐPT Tịnh Nghiêm đã tu học, sinh hoạt và góp phần thực hiện các công tác Phật sự trọng đại do Giáo hội và PBHD GĐPT tỉnh đề ra dưới sự bảo bọc của Ni sư cố vấn giáo hạnh trụ trì chùa Tịnh Nghiêm.

 Chư Tôn Đức chứng minh

Anh Như Vinh – Lê Minh Hùng dẫn chương trình

Chư Tôn Đức chứng minh 


  Đại diện P.BHD.GĐPT tỉnh và TP Quảng Ngãi

 

 

Anh Diệu Hảo – Nguyễn Thuyết đọc quyết định công nhận thành phần BHT.GĐPT Tịnh Nghiêm

Dâng hoa chào mừng Chu niên

Anh Liên Đoàn trưởng đọc tường trình 14 năm sinh hoạt và phương hướng sắp tới

Đại diện Phụ huynh đoàn sinh phát biểu

Đại diện Chính quyền phát biểu ý kiến

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.