GĐPT Bình Thuận tổ chức Trại Họp Bạn Huynh Trưởng mang tên Nguyên Hùng

 Trong lễ  Khai mạc, Trại đã vinh dự được cung đón chư tôn đứcTăng Ni đại diện Ban Thường Trực BTS GHPGVN Tỉnh Bình Thuận; Đại đức Thích Nguyên Sắc trụ trì chùa Bửu Sơn- Trưởng Ban Hướng dẫn Phật Tử Tỉnh; đại diện  BTS GHPGVN TP Phan Thiết; đại diện BTS GHPGVN các Huyện Thị trong tỉnh. Các vị quan khách đại diện chính quyền đoàn thể địa phương có Sở Nội Vụ, UBMTTQ TP Phan Thiết, UBND Phường Phú Hải… và đại diện Ban Bảo trợ GĐPT, Ban Đại diện GĐPT Huyện Thị. Đặc biệt, trong lễ Khai mạc còn có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo- Phó BHD Phân Ban GĐPT TW; Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Tựu Nguyễn Lai –UV Nghiên Huấn Phân Ban GĐPT TW, Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Khai Đỗ Văn Quản thuộc BHD PB GĐPT DakLak và nhiều Huynh trưởng lão thành cao niên trong tỉnh về tham dự.

Trại lần này quy tụ gần 280 Huynh trưởng chính thức và tập sự đến từ vùng núi xa xôi Tánh Linh cho đến vùng biển đảo Phú Quý. Ban Quản Trại đã thực hiện sát sao cẩm nang trại trên tinh thần kỷ luật tự giác và đã tiến hành một số đề tài thảo luận về những vấn đề liên quan đến ngành Thiếu, ngành Oanh, vai trò trách nhiệm của người Huynh trưởng GĐPT trong giai đoạn hiện nay; nội quy Huynh trưởng GĐPT  và đã lắng nghe trao đổi cũng như giải đáp những khó khăn gặp phải trong quá trình sinh hoạt tu học, củng cố hoạt động đơn vị, duy trì nề nếp, phát triển Đoàn sinh…

Trong thời gian tổ chức Trại, dù thời tiết không thuận lợi nhưng các trại sinh từ những địa phương khác nhau trong tỉnh cũng đã biểu diễn chương trình văn nghệ sinh động, đêm lửa trại ấm áp tình Lam. Đặc biệt, BQT đã tổ chức Lễ mừng thọ các Huynh trưởng cao niên từ 70 tuổi trở lên một cách nghiêm trang nhưng đầy tình nghĩa gây cảm xúc trong lòng người tham dự cũng như đã trao 40 phần quà cho đồng bào nghèo, Đoàn sinh nghèo hiếu học tại địa phương- nơi tổ chức Trại, phát động đóng góp giúp đỡ gia đình Huynh trưởng gặp nhiều khó khăn.

Trại cũng đã hoàn thành tập kỷ yếu trong thời gian sớm nhất kịp thời gởi đến các Huynh trưởng trước khi trở về địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh trại


 

Tin bài Thục Độ BHD PBGĐPT Bình Thuận
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.