GĐPT Bà Rịa – Vũng Tàu cứu trợ tại Quảng Trị

Toàn bộ số quà vận động được đoàn đã chia thành 250 phần, mỗi phần trị giá khoảng 250.000 đồng gồm: gạo – mỳ gói – dầu ăn – bột nêm – nước tương – 1.200 cuốn tập và một số áo quần các loại.
 
Ngày 21 tháng 11 năm 2010, đoàn đã khởi hành từ Thành phố Vũng Tàu do anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu làm trưởng đoàn, cùng đi có anh Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Ban Điều hành GĐPT TP. Vũng Tàu và một số Huynh trưởng – đoàn sinh GĐPT TP. Vũng Tàu tham dự.
 
 
 
Đoàn đã đến TP.Đông Hà tỉnh Quảng Trị vào lúc 17g00 ngày 22/11/2010. Đón đoàn có anh Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền – Phó Trưởng Phân ban, chị Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha – Phó trưởng Phân ban; anh Tâm Hạnh Nguyễn Văn Tân – UV Từ thiện, anh Tâm Tịnh Nguyễn Biên – UV. HĐTN cùng các anh chị trong PB GĐPT tỉnh Quảng trị và một số Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT Tỉnh Quảng Trị tham gia hỗ trợ bốc xếp hàng xuống địa điểm tặng quà.
 
 
 
 
 
Ngày 23/11/2010 đoàn đã tiến hành trao quà cho Huynh trưởng và đoàn sinh thuộc các huyện Đakrông – Cam Lộ – Hướng Hóa – Gio Linh – Hải Lăng – Triệu Phong – Thị xã Quảng Trị và TP. Đông Hà dưới sự giúp đỡ tận tình của các anh chị trong PB GĐPT tỉnh Quảng Trị. Thay mặt cho Huynh trưởng, đoàn sinh các Huyện thị, các anh chị trong Ban Điều hành các huyện thị đã nhận số quà trên và chân thành cám ơn đoàn vì tình Lam, không quản ngại đường sá xa xôi đã vận động đóng góp và mang ra trao tận tay cho các em đoàn sinh tỉnh Quảng Trị.
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhân dịp này, đoàn cũng đến thăm Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Hướng Lê Bá Chí – Phó Trưởng PB. GĐPT TƯ, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị và một số Huynh trưởng cao niên hiện đang sinh sống tại Quảng Trị. Ngoài ra đoàn còn ghé thăm các anh chị trong PB.GĐPT tỉnh Thừa Thiên – Huế và đến thăm Văn phòng của BHD GĐPT Thừa Thiên Huế tại chùa Từ Đàm.
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.