Đồng Nai tổ chức Kỷ niệm 10 năm thành lập Phân Ban và Trại Lục Hòa V.

Quang lâm chứng minh khai mạc trại có Hòa thượng thích Huệ Tâm – Phó BTS kiêm Trưởng ban hướng dẫn PTPG tỉnh Đồng Nai, Hòa thượng Thích Phước Tú – Phó BTS kiêm Trưởng ban nghi lễ Phật giáo tỉnh Đồng Nai, TT. Thích Bửu Chánh – UVTTHĐTS GHPGVN – Phó BTS PG tỉnh Đồng Nai, Viên chủ Thiền viện Phước Sơn, TT Thích Thông Hạnh – Trưởng Ban văn hóa GHPGVN tỉnh Đồng Nai, ĐĐ Thích Huệ Khai – Phó BTS kiêm Trưởng ban Phật giáo quốc tế; TT Thích Minh Trì – Trưởng BTS GHPG huyện Trảng Bom cùng chư Tôn đức Tăng, Ni trong tỉnh về tham dự.
Đại diện chính quyền có Ông: Nguyễn Phước Ninh – Phó Ban tôn giáo tỉnh Đồng Nai, bà Trần Thị Thanh – Phó trưởng phòng PA88. CA tỉnh Đồng Nai và đại diện chính quyền địa phương các cấp về tham dự.
Về phía GĐPT có anh Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tráng – Nguyễn Văn Giõi, Trưởng Phân ban BHD GĐPT Đồng Nai về tham dự và cố vấn. anh Thị Cư – Nguyễn Thanh Minh – Ủy Viên BHD Phân ban GĐPTVN.
Trại Lục hòa V được đặt dưới sự chỉ đạo điều hành của Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Huệ – Đoàn Thị Cúc – Trưởng ban, Huynh trưởng cấp Tấn Truyền Chơn – Nguyễn Văn Dìn – Trại trưởng và 30 huynh trưởng tham gia điều hành tổ chức.
Trước đó, chiều ngày 18/07/2014, 21 đơn vị gia đình và gần 700 đoàn sinh trong toàn tỉnh đã vân tập về đất trại để chuẩn bị công tác tổ chức trại đã tạo nên một không khí sôi động, hứng khởi. Sự hối hả, tất bật và hăng say trong công việc của các em cũng đã tạo nên một tinh thần hòa đồng hướng về ngày trại.
Với tinh thần giao lưu học hỏi và cùng nhau phát triển, trại Lục Hòa V lần này là nơi để các đơn vị trong toàn tỉnh trao đổi chia sẽ về các hoạt động sinh hoạt như giao lưu Phật pháp, thi đua về chuyên môn và các kỹ năng sinh hoạt khác, để từ đó các em nhận thấy được tinh thần tu học và rèn luyện ngày một cao hơn.
Hội trại Lục hòa lần này cũng đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển của Phân ban GĐPT Đồng Nai, trong đó thể hiện rõ sự phát triển ngày càng lớn mạnh của tổ chức thông qua sự lớn mạnh của các đơn vị gia đình cũng như tinh thần đối với GĐPT nói riêng và Phật giáo tỉnh nhà nói chung.
Trại Lục hòa V diễn ra trong không khí cả nước đang hướng về Biển đảo, trong tinh thần đó mặc dù chỉ 3 ngày trại nhưng các em đã tỏ rõ tinh thần của sự hòa đồng, chia sẽ và sự quyết tâm trong tinh thần Lục Hòa.
Lục Hòa V được bế mạc trong niềm hân hoan, lưu luyến của nhiều em đoàn sinh và trại đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh trại

 

cung nghinh chư tôn đức quang lâm khai mạc trại


 

Nguyên Nghĩa – Hoàng Ki
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.