Đà Nẵng: Bế mạc trại Quan Âm

Buổi lễ đã thêm phần long trọng dưới sự chứng minh của Đại đức Thích Huệ Vinh, trú trì chùa Quán Thế Âm. Về phía chính quyền có ông Nguyễn Bảng, Phó ban Tôn giáo Tp. Đà Nẵng. Huynh trưởng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng PBHD GĐPT Đà Nẵng, cùng 118 Huynh trưởng và 715 trại sinh.

Sau phần báo cáo tổng kêt các hoạt động thi đua của trại, anh Trại trưởng có nhận xét dù rằng trại đã diễn ra thành công tốt đẹp nhưng công tác kỷ luật chưa thực sự tốt vì còn có một vài đơn vị chưa thể hiện hết tinh thần tự giác của người Phật tử. Sau đó là Đạo từ của Đại Đức Thích Huệ Vinh: “Thầy rất vui khi thấy rằng GĐPT như đã hồi sinh sau 8 năm vắng bóng tại lế hội. Niềm vui lại càng tăng thêm khi năm nay thầy lại được duyên lành triển lãm Phật Ngọc Hòa Bình tại ngọn núi thiêng liêng này. Thầy cũng cảm phục sự nhanh nhẹn trong công tác hóa trang phục vụ lễ hội, dù rằng trước đó một ngày mới báo với thầy là có hóa trang. Nhưng khi lễ chính thức được diễn ra thì lại có đến 5 hóa trang Quan Âm rồi đi kèm nào là Tề Thiên, Tam Tạng làm cho lễ hội càng thêm màu sắc. Chúc toàn thể tất các BQT, BHT, cùng toàn thể trại sinh siêng năng học tập và Tinh Tấn như khẩu hiệu của màu lam thân thương”.

Sau ba ngày trại, toàn thể Trại sinh đã hăng hái tham gia hầu hết các hoạt động của trại và góp thêm một cái nhìn mới mẻ về tổ chức Gia đình Phật tử trong suốt thời gian diễn ra lễ hội Quan Thế Âm tại Đà Nẵng.

Hóa trang hình tượng Quan Thế Âm

Giờ ăn tới rồi

Cổng trại của các tiểu trại

Hạ lều

Sinh hoạt giao lưu trước giờ bế mạc

Báo cáo hoạt động thi đua tại trại

Đại đức Thích Huệ Vinh, quan khách đến tham dự lễ bế mạc

Trao cờ và phần thưởng cho các đơn vị đạt thành tích tốt

Đạo từ của Đại đức trụ trì chùa Quan Thế Âm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.