Bà Rịa – Vũng Tàu: GĐPT Khánh Bửu phát thưởng cho Đoàn sinh và Huynh Trưởng

Buổi lễ tổ chức vào lúc 08g30 sáng ngày 24/02/2008 tại chùa Phước Duyên, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc. GĐPT Khánh Bửu đã phát thưởng cho 05 (năm) Đoàn sinh thủ khoa trong kỳ thi vượt bậc tổ chức vào dịp Thành Đạo PL 2551 – 2007 vừa qua. Đồng thời tổ chức phát học bổng khuyến học cho các đoàn sinh chăm ngoan, năng nổ, đóng góp nhiều trong sinh hoạt và có thành tích tốt trong kỳ thi học kỳ 1 tại các trường.

Buổi lễ có mặt Ban Đại Diện Phật giáo thị trấn Phước Bửu huyện Xuyên Mộc, các đạo hữu đạo tràng chùa Phước Duyên, phụ huynh Đoàn sinh và sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Phó trưởng phân ban – chánh thư ký Phân ban hướng dẫn GĐPT tỉnh.

Tại buổi lễ này, anh Thiện Bình đã trình bày mục đích, phương pháp giáo dục của GĐPT Việt Nam cho đông đảo phụ huynh đoàn sinh.

Điều đáng chú ý là tổng số đoàn sinh của Gia đnh Phật tử Khánh Bửu là 120 em, thì đã có 62 em Đoàn sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và tiên tiến tại các trường trong thị trấn. Riêng Gia đình cũng phát thưởng khuyến khích cho 2 Đoàn sinh đang học Đại học tại TP Hồ Chí Minh.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.