TP. Vũng Tàu tổ chức trại Lục Hòa II và lễ kỷ niệm 60 năm GĐPT Việt Nam

 

 Từ sáng sớm, Huynh trưởng và đoàn sinh các Gia đình Phật tử trong thành phố và GĐPT Phước Duyên, Khánh Phước đã tập trung tại địa điểm trại với đầy đủ dụng cụ cho thi đua,sinh hoạt, khẩn trương dựng trại cho đơn vị mình. Hơn 200 trại sinh tham dự Trại Lục Hòa II được anh Đời sống trại tập trung trại sinh, sinh hoạt toàn trại, phổ biến nội quy, tập hát Trại ca để chuẩn bị cho lễ khai mạc.

 

Lễ khai mạc trại được tổ chức lúc 10g00 ngày 18/6/2011 dưới sự chứng minh của Thượng tọa Thích Phước Huệ – UV. Ban Trị sự tỉnh,Trưởng Ban nghi lễ GHPG tỉnh Bà Rịa Vũng tàu và chư Tôn đức trong Thành phố Vũng tàu. Về phía Phân ban GĐPT có anh Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó trưởng PB GĐPT tỉnh Bả rịa Vũng tàu và các UV trong Phân ban về tham dự. Sau lễ khai mạc các em được các anh chị hướng dẫn vui chơi và thi đua trong tinh thần Lục hòa.

 

 

Đặc biệt trong hội trại này Gia đình Phật tử Thành phố Vũng Tàu đã hân hoan tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Gia đình Phật tử Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm và thắm tình Đạo vị, buổi lễ được tổ chức dưới sự chứng minh của Hòa thượng Thích Giác Tùng – Ủy viên Ban Trị sự tỉnh, Trưởng Ban trị sự GHPG Thành phố Vũng tàu và chư Tôn Đức trong Thành phố Vũng Tàu về tham dự. Về phía chính quyền, UBND thành phố Vũng Tàu gởi lẵng hoa chúc mừng và cử đại biểu tham dự.

 

Về Phân Ban GĐPT có Huynh trưởng Cấp tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – UV Tổ kiểm GĐPT Trung ương, Trưởng phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy, Huynh trưởng Cấp Tấn Đồng Thủy Lại Thị Bích Loan – Phó trưởng PB GĐPT tỉnh Bà rịa Vũng tàu và các anh chị trong Phân ban GĐPT tỉnh cũng về tham dự.

 

Trong buổi lễ anh Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Ban Điều hành đọc diễn văn nêu lên ý nghĩa buổi lễ, anh Lệ Ấn Huỳnh Hy đọc sơ lược lịch sử 60 năm xây dựng và trưởng thành của GĐPT Việt Nam, anh Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi – Trại trưởng trại Lục Hoà II nêu lên sự hình thành, phát triển trong 60 năm qua và những hoạt động của GĐPT TP. Vũng Tàu trong những năm 2010-2011.

 

 

 

Trong buổi lễ anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc đã dâng lên Chư Tôn đức huy hiệu 60 năm GĐPT Việt Nam và gắn huy hiệu 60 năm cho các Huynh trưởng cấp Tấn trong Thành phố Vũng Tàu. Bổi lễ kết thúc sau phát biểu của đại diện chính quyền và Đạo từ của Chư Tôn Đức chứng minh.

 

 

 

Sau lễ là chương trình Trò chơi lớn dành cho trại sinh ngành Thiếu của các đơn vị, các em được anh chị trưởng đưa các em vào thế giới ngày xưa Đức Phật xuất gia tìm Đạo một cách gian khổ. Hội trại Lục Hòa II Gia đình Phật tử Thành phố Vũng tàu bế mạc lúc 17 giờ ngày 19/6/2011.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.