Vũng Tàu: GĐPT Từ Quang tổ chức Chu niên lần thứ 14

Đại đức Thích Minh Quang – Ủy viên Ban Trị Sự Tỉnh GHPG, Trụ trì chùa Từ Quang, Cố vấn giáo hạnh GĐPT Từ Quang cùng chư tôn đức chùa Từ Quang tham dự và chứng minh buổi lễ

Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Ủy viên BTS Tỉnh, Phó trưởng PB. GĐPT Tỉnh Bà rịa Vũng tàu. Huynh trưởng Cấp tấn Đồng Thủy Lại Thị Lạng – Phó trưởng PB. GĐPT Tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Ủy viên Ban Đại diện GHPG TP.Vũng Tàu, Trưởng Ban Điều hành GĐPT Thành phố Vũng Tàu; quý anh chị trong Phân ban GĐPT, Cựu Huynh trưởng GĐPT TP. Vũng Tàu cùng tất cả Huynh trưởng và đoàn sinh các GĐPT trong thành phố về tham dự . Đặc biệt trong lễ kỷ niệm chu niên lần thứ 14 này, đội lân của Thành phố Vũng tàu có tiết mục chào mừng rất ấn tượng.

Trong diễn văn khai mạc, bác Gia trưởng đã sơ lược quá trình hình thành và phát triển của GĐPT  Từ Quang, từ ngày được thành lập vào năm 1996 và  đã được Giáo Hội Phật Giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp quyết định sinh hoạt chính thức vào ngày 12 tháng 8 năm 1998. Cố Đại ĐứcThích Minh Lượng là thầy khai sinh GĐPT Từ Quang và cũng là thầy Cố vấn Giáo Hạnh đầu  tiên của Gia đình Phật tử Từ Quang. Hiện nay nhờ sự quan tâm của Đại Đức Thích Minh Quang – Cố vấn Giáo Hạnh của Gia đình và sự năng động, tích cực của BHT, GĐPT Từ Quang từng bước trưởng thành và sinh hoạt đi vào nề nếp ổn định.

Trong báo cáo tổng kết, anh Liên Đoàn trưởng đã nêu lên sức sống của gia đình qua các kỳ trại và các kỳ thi vượt cấp đồng thời biểu dương khen thưởng cho những đoàn sinh xuất sắc trong năm qua.

Để tri ân Bác Gia trưởng và anh Liên Đoàn trưởng có nhiều cống hiến cho Gia đình Phật tử Từ Quang, Thầy trụ trì đã trao quà kỷ niệm và tán thán công đức của Bác Gia trưởng và anh Liên Đoàn Trưởng trong dịp kỷ niệm này

Trong phát biểu của anh Phó Trưởng PB GĐPT tỉnh đã đánh giá cao những thành quả của GĐPT Từ Quang đạt được và nhắc nhở các anh chị trong BHT phải cố gắng hơn hầu xứng đáng là GĐPT được thành lập đầu tiên của thành phố Vũng Tàu.

Thay mặt Chư Tôn đức, Đại đức Thích Minh Quang đã có những lời tán thán, động viên khích lệ đến các anh chị em GĐPT Từ Quang, bằng những lời chân tình sâu lắng của Đại đức nhắn nhũ đến anh chị em luôn làm tròn trọng nhiệm của mình, với vai trò một người Huynh trưởng, Đoàn sinh… khi khoác chiếc áo lam trên mình, luôn làm tốt trách nhiệm của một người Phật tử đối với tổ chức GĐPT, một người công dân gương mẫu đối với xã hội hiện nay.

Những hình ảnh trong lể kỷ niệm chu niên lần thứ 14:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.