Vĩnh Long: Khai mạc trại Huấn luyện Huynh trưởng Lộc Uyển I

Từ sau ngày thống nhất đất nước Đây là lần đầu tiên PBHD GĐPT Tỉnh Vĩnh Long tổ chức trại Huấn Luyện nhằm mục đích đào luyện lớp Huynh trưởng trẻ kế thừa, theo đúng đường hướng sinh hoạt của GĐPT thuộc GHPGVN.
 
Chứng minh khai mạc có:
TT Thích Đạt Đạo – UV Thường Trực HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực BHDPT Trung ương
HT Thích Như Tước – UV HĐTS.
HT Thích Giác Giới – UV HĐTS, Trưởng Ban HDPT Vĩnh Long.
HT Thích PhướcTú – Phó BTS, Trưởng ban Hoằng Pháp THPG Vĩnh Long.
ĐĐ Thích Lệ Lạc – Phó Ban HDPT, Trưởng Phân ban GĐPT Vĩnh Long.
TT Sơn Ngọc Huynh – UV HĐTS, Phó BTS THPG Vĩnh Long.
TT Thích Phước Hạnh – Phó BTS, Trưởng Ban Kinh Tế Tài Chánh THPG Vĩnh Long.
TT Thích Phước Tồn – Phó Ban Trị Sự, Chánh Thư Ký.
TT Thích Giác Ánh – Trưởng Ban Văn Hóa THPG Vĩnh Long.
Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó Thư ký BHDPT Trung ương, Phó Phân Ban Thường Trực Phân ban GĐPT Trung ương; Huynh trưởng Minh Chánh Dương Ngô Dõng – PBHD GĐPT Vĩnh Long và các Anh Chị Huynh Trưởng các đơn vị GĐPT trong tỉnh và các tỉnh thành lân cận cũng đến tham dự.
 
Sau nhiều năm trăn trở cho lớp kế thừa GĐPT, Đại Đức Thích lệ Lạc đã nỗ lực cùng các anh chị em Huynh Trưởng, nhất là số anh chị em đã được BHD/TƯ đào tạo từ trại huấn luyện Huynh trưởng Huyền Trang khu vực II. Nay đã phát huy được tinh thần của trại sinh Huyền Trang ngày nào: “Huyền Trang không màng nguy khó…” từ những khó khăn cứ tưởng như không thể vượt qua, từ 05 đơn vị ban đầu, giờ đây Vĩnh Long có 07 đơn vị khá vững mạnh. Bên cạnh những anh chị áo Lam ngày nào cũng lần lượt trở lại mái nhà Lam mà các anh chị từng một thời gắn bó sẻ chia.
 
Trại Huấn luyện có gần 100 trại sinh, tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân,các em được đào luyện từ các anh chị Huynh trưởng, được trang bị tinh thần Bi – Trí – Dũng, luôn luôn hy sinh vì đàn em.
 
Qua Trại huấn luyện các em được củng cố thêm kiến thức cầm đoàn, để mai này khi trở về đơn vị các em sẽ phát huy được tinh thần của những Huynh trưởng trẻ đầy năng lực, tạo tiền đề cho sự phát triển mai sau.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.