TT. Huế: GĐPT Thiên Hương tổ chức VUI TẾT TRUNG THU 2012

Trải qua hành trình với 7 trạm bằng nhiều phương pháp ứng dụng trong hoạt động thanh niên như: còi, cờ Semaphore, dấu đi đường, chuông trống và cả ứng dụng CNTT qua hình thức dịch mật thư bằng tin nhắn điện thoại… đã tạo nên một tinh thần thi đua, ham thích học hỏi từ các em đoàn sinh ngành đồng cho đến ngành thiếu. Qua đó đã thấy được sự năng nổ nhiệt huyết của các em.
Chương trình được diễn ra trong suốt cả ngày, khởi động từ lúc 7h30 sáng với việc đi tìm lân về vui Trung thu và kết thúc trò chơi lớn là hành trình rước Lân từ chùa Trúc Lâm về NPĐ Thiên Hương với một không khí rộn ràng, rầm rộ tạo được sự chú ý cho mọi người dân và khách du lịch đến từ nước ngoài, trên từng gương mặt họ thấy  biểu lộ sự thích thú, hoan hỷ.
Về lại gia đình chương trình vui trung thu và liên hoan được diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ được các em tham gia một cách nhiệt tình, hăng say dưới sự điều khiển chương trình của chị Hằng, chú Cuội.
Kết thúc cuộc chơi BHTr đã trao tặng những phần quà cho các cá nhân và tập thể đã có tinh thần tham gia tích cực, năng nổ trong mọi hoạt động nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em.
Qua một ngày với nhiều hoạt động đã để lại ấn tượng khó quên trong tất cả các em
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong ngày:

 


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.