TP.Quảng Ngãi tổ chức sinh hoạt chung 5 GĐPT tại chùa Pháp Hoá do GĐPT Chơn Tuệ đăng cai tổ chức lần thứ nhất

            Buổi sinh hoạt được tổ chức để tạo điều kiện cho Huynh trưởng và đoàn sinh các GĐPT trong Thành phố giao lưu Phật pháp và chuyên môn, kết thân, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sinh hoạt.
 
            Sau phần Lễ Phật, Kinh hành, Huynh trưởng và đoàn sinh đã được Thượng Toạ Thích Hạnh Lạc – Ủy viên HĐTS/TW/GHPGVN, Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi – Cố vấn giáo hạnh của GĐPT Chơn Tuệ ban đạo từ về ý nghĩa kinh hành trong chương trình Lễ phật và khuyến tấn những việc mà Ban đại diện và Ban huynh trưởng cùng các đoàn sinh GĐPT Thành phố tổ chức.
 
            Buổi sinh hoạt đã tổ chức giao lưu Phật pháp, hoạt động thanh niên và dạy một số bài hát sinh hoạt tập thể trong GĐPT tạo được không khí vui tươi, sôi nổi. Trước khi dây thân ái, Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Lộc Nguyễn Thọ – Ủy viên đại diện BHD Phân ban GĐPT Quảng Ngãi tại Thành phố đã cảm ơn sự nỗ lực của các anh chị Huynh trưởng GĐPT Chơn Tuệ đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chung 5 đơn vị lần đầu tiên. Tuy nhiên cũng cần lưu ý các đơn vị nên vân tập về địa điểm đúng thời gian để đảm bảo thời gian sinh hoạt, sau đó anh Diệu Lộc đã nhận lại cờ đăng cai tổ chức của GĐPT Chơn Tuệ và trao cho đại diện GĐPT Chơn Lạc, đơn vị đăng cai tổ chức lần thứ hai vào ngày 07/11/2010 (nhằm ngày 02/10/Canh Dần) tại chùa Yên Phú, cuối cùng HTr Diệu Tiển Nguyễn Đức Minh – Gia trưởng GĐPT Chơn Tuệ phát biểu cảm ơn sự tham gia của các đơn vị trong buổi giao lưu này và đã những trao những phần thưởng cho đoàn sinh xuất sắc trong giao lưu Phật pháp và quà lưu niệm cho đại diện 5 GĐPT tham dự.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.