TP.HCM tổ chức khảo sát vượt bậc năm 2007

Buổi sáng, tổ chức thi vượt bậc cho ngành Oanh và hai bậc Hướng Thiện, Sơ Thiện của ngành Thiếu.

Tại hội đồng thi chùa Vĩnh Nghiêm, có các GĐPT Vĩnh Nghiêm, Xá Lợi, Giác Ngạn, Giác Nguyên, Linh Sơn Q.1. Anh Tâm Thông Nguyễn Hữu Việt, đại diện khu vực 1 chủ tịch hội đồng thi. Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng phân ban GĐPT TP.HCM đã trực tiếp đến tham dự lễ khai mạc và phát biểu trước toàn thể Huynh Trưởng và Đoàn sinh GĐPT TP.HCM có mặt tại hội đồng thi.

Tại hội đồng thi chùa Phước Thạnh, anh Minh Thao Đặng Hữu Trí, chủ tịch hội đồng thi. Các anh chị ban viên BHD cũng đến tham dự và giám sát kỳ thi. Tại đây, sau khi kết thúc bài thi, các anh chị em áo lam được chiêu đãi một bữa cơm chay tại chùa.

Tại hội đồng thi chùa Bát Nhã và Linh Sơn, mỗi hội đồng thi có hơn 50 thí sinh dự thi.

Anh Tâm Duệ sau khi tham gia Đại hội Đại biểu Phật giáo Việt Nam lần VI tại Hà Nội đã quay về TP.HCM để chỉ đạo và giám sát kỳ thi tại TP.HCM. Ngay trong phần thi buổi sáng, anh đã đến giám sát đầy đủ bốn hội đồng thi để kiểm tra, nhắc nhở để kỳ thi diễn ra nghiêm túc.

14g chiều cùng ngày, tại chùa Phổ Quang, đã tổ chức kỳ thi khảo sát vượt bậc cho hai bậc Trung Thiện và Chánh Thiện. Anh Hạnh Bình Lê Trọng Thắng, ủy viên nghiêm huấn đã chủ trì lễ khai mạc. Tổng số Đoàn viên các GĐPT tại TP.HCM dự thi gồm có 24 thí sinh dự thi Trung Thiện và 1 dự thi Chánh Thiện. Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu thay mặt P.BHD phát biểu khai mạc. Sau khi báo cáo sơ bộ kết quả của Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc lần 6, anh Tâm Duệ đã nhắc nhở các anh chị em áo lam phải cố gắng tinh tấn tu học để thực hiện lý tưởng của tổ chức GĐPT, phụng sự chánh pháp và xây dựng Tổ quốc.

Nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc dưới sự giám sát của các anh chị ban viên BHD GĐPT TP.HCM. Đề thi tương đối dễ nên đa số các thí sinh kết thúc sớm phần thi trắc nghiệm và tự luận. Riêng bậc Trung Thiện và Chánh Thiện có thêm phần thi cắm lều và ước đạc. Hầu hết các Đoàn sinh GĐPT tại TP.HCM đều kết thúc bài thi tốt đẹp và hoan hỷ, cũng là một thành tích để chào mừng sự thành công của Đại hội Phật giáo toàn quốc và khẳng định vai trò của người Đoàn sinh GĐPT với tổ chức, với Giáo hội.

Khai mạc tại hội đồng thi chùa Vĩnh Nghiêm

Các thí sinh ngành Thiếu dự thi tại chùa Vĩnh Nghiêm

Các em Oanh Vũ niệm Phật tại hội đồng thi Vĩnh Nghiêm

Tại hội đồng thi chùa Bát Nhã

Tại hội đồng thi Linh Sơn (Hóc Môn)

Ban giám khảo và các Đoàn sinh chụp hình lưu niệm tại hội đồng thi chùa Phước Thạnh

Kết dây thân ái

Các thí sinh dự thi bậc Trung Thiện và Chánh Thiện tại chùa Phổ Quang

Anh Tâm Duệ phát biểu trong lễ khai mạc kỳ thi vượt bậc tại chùa Phổ Quang

Làm bài thi

Làm bài thi

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.