TP.HCM: GĐPT tổ chức khóa Bồi Dưỡng Hành Chánh

            Đến chứng minh lễ khai mạc khóa học, Ban tổ chức được cung đón TT Thích Nguyên Hạnh – Ủy viên HĐTS, đại diện Ban Quản trị  chùa Phổ Quang, Giáo thọ sư bậc Lực GĐPT/TP HCM. – , Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, điều hành khóa học, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng làm thuyết trình viên. Các anh chị Ủy viên Phân ban tham dự với tư cách hỗ trợ, hướng dẫn học viên tiếp thu, thảo luận và nêu ý kiến bổ sung, thắc mắc.

            Trong phần khai mạc khóa bồi dưỡng, Htr. Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu đã khẳng định hơn 70 năm qua bao nhiêu thăng trầm của lịch sử và Giáo hội, GĐPT đã nỗ lực vượt qua để ổn định, phát triển và duy trì tổ chức. Một trong các yếu tố căn bản là do tổ chức GĐPT đã xây dựng được một hệ thống hành chánh và tổ chức uyển chuyển theo đường lối và quy cách hành chánh của Giáo hội nhưng vẫn duy trì vững chắc hệ thống ngành dọc và ngành ngang với một hệ thống chương trình tu học, huấn luyện chặt chẽ từ các cấp Huynh trưởng đến Đoàn sinh.

            Các anh chị Huynh trưởng cấp cao, thâm niên nhân cơ hội này cần cập nhật kiến thức để hướng dẫn sinh hoạt có hiệu quả, cần nghiêm túc điều chỉnh các khuyết điểm, phát huy ưu điểm vì đoàn sinh thân yêu. Đối với các anh chị em dự bồi dưỡng  cần tập trung theo dõi huynh trưởng thuyết trình, nghiên cứu kỹ tài liệu để nêu các thắc mắc, góp ý đối với các phần còn sơ suất.

            Thượng tọa chứng minh đã ban đạo từ tán thán tinh thần về nội dung tổ chức khóa bồi dưỡng hành chánh GĐPT để phù hợp với các quy cách hành chánh do Giáo hội đã phổ biến theo tinh thần Hiến chương tu chỉnh. Thượng tọa cũng sách tấn Phân ban GĐPT TP và tất cả các đơn vị trực thuộc đã nỗ lực duy trì, ổn định GĐPT theo đường lối của GHPGVN và pháp luật nhà nước hiện hành.

            Trong quá trình báo cáo tài liệu theo nội dung đã được in thành tập để phổ biến, báo cáo viên đã minh họa bằng hình ảnh, máy chiếu và sơ đồ.

            Anh Tâm Duệ hướng dẫn khóa học, nêu thắc mắc và ý kiến để Ban điều hành trả lời kể cả các phần chưa nhất trí với tài liệu cần điều chỉnh bổ sung.

            Sau 3 giờ buồi sáng và 4 giờ buổi chiều khóa bồi dưỡng hành chánh đã nghiêm túc, phát biểu, chất vấn rất nhiều vấn đề trong nội dung hội thảo với trên 50 ý kiến được tiếp thu, giải đáp rõ ràng.

            Buổi hội thảo kết thúc lúc 17g30 cùng ngày sau phần hồi hướng và kết giây thân ái chia tay.

                                                                                                 

            Sau đây là một số hình ảnh sinh hoạt của khóa hội thảo:

Lễ Khai mạc
Thượng Tọa Thích Nguyên Hạnh (Thích Đức Trường) chứng minh buổi lễ

Các Huynh trưởng tham dự
Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu khai mạc
Lắng nghe Đạo từ của Thượng Tọa chứng minh

Đề tài đầu tiên

Cơm trưa thân mật

Anh Thị Bá Huỳnh Văn Tùng tiếp tục hướng dẫn đề tài vào đầu giờ chiều
Huynh trưởng tham dự nêu ý kiến thắc mắc

Anh Tâm Duệ giải đáp các thắc mắc của Huynh trưởng tham dự
Làm bài khảo sát kết thúc khóa bồi dưỡng

Dây thân ái – kết thúc khóa bồi dưỡng


 


       Nhân dịp này, Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu đã trao chứng chỉ trúng cách trại
Huyền
 Trang 2012 cho các Huynh trưởng trại sinh tỉnh Bình Dương


 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.